:::     :::

บีจีเปิดตัว"G-Shock"เอาใจสาวก"เดอะ แรบบิตส์"

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร บีจีเอฟซี ร่วมกับ บริษัท TP12 Custom Team เปิดตัวนาฬิกา CASIO G-Shock ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2 รุ่น เอาใจแฟนพันธุ์แท้ "เดอะ แรบบิตส์"

สำหรับ G-Shock ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะแสดงความเป็นตัวตน ในราคาที่แฟนบอลทุกคนเป็นเจ้าของได้ โดยนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ กล่าวถึงการเผยโฉม CASIO G-Shock รุ่นพิเศษในครั้งนี้ว่า

"เป็นอีกปีที่เราได้ร่วมมือกับ TP12 ในการผลิตนาฬิกา CASIO G-Shock รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้กับแฟนบอล บีจีเอฟซี โดยเฉพาะ ซึ่งจะไม่เหมือนใคร และในปีนี้มีรุ่นใหม่เพิ่มอีก 2 รุ่น จึงอยากเชิญชวนแฟนๆ ที่อยากมีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งความเท่ห์ เข้ามาชมนาฬิกาได้ที่ช็อปของสโมสร"

ด้าน นายจารุจินต์ ไชยะกุล ผู้จัดการแผนกกิจกรรมพิเศษ บริษัท TP12 Custom Team เผยว่า "นาฬิกาที่เราผลิตถือว่ามีความเป็นพิเศษมาก ซึ่งเราไม่ได้ทำให้กับใคร และสิ่งสำคัญคือเรื่องราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ สิ่งที่พิเศษสุดคือสามารถพิมพ์ชื่อลูกค้าได้บนตัวเรือนนาฬิกา เรียกได้ว่าทำมาเพื่อแฟน บีจีเอฟซี โดยเฉพาะ"

สำหรับ นาฬิกา CASIO G-Shock ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2 รุ่นล่าสุดสำหรับแฟน บีจีเอฟซี คือ รุ่น GA-110 จำหน่ายราคา 5,290 บาท และรุ่น DW-5600 ราคา 4,390 บาท โดยแฟนบอลสามารถเลือกพิมพ์ข้อความลงบนสายนาฬิกาได้ตามต้องการอีกด้วย


คำค้นหา : บีจี BG คาซิโอ G-Shock Casio
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด