:::     :::

นอยเออร์คืนซ้อมบาเยิร์นรอบ7เดือน

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ นายด่านกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิคกลับมาซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 7 เดือน เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา นับเป็นข่าวดีของสโมสร และทีมชาติเยอรมัน

จอมหนึบวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกถึง 3 ครั้งตั้งแต่เดือนมีนาคม 2017 และได้ลงเฝ้าเสาในบุนเดสลีกาเพียง 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

โดยครั้งสุดท้ายคือเกมที่เอาชนะ ไมนซ์ 4-0 เมื่อวันที่ 16 กันยายน และเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 19 กันยายน ซึ่งทำให้เขาต้องใช้เวลาพักฟื้นไม่ต่ำกว่า 6 เดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี นอยเออร์ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วซึ่งเทรนเนอร์ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ก็ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของนายทวารทีมชาติเยอรมัน


นอยเออร์ วิ่งเรียกเหงื่อกับทีม เสือใต้

"เป้าหมายสำคัญของ มานูเอล ยังคงเป็นการกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และไปเล่นฟุตบอลโลก แต่สิ่งสำคัญคือการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาและมันก็เป็นเรื่องยากมากๆ" ไฮย์เกส กล่าว

กัปตันทีม บาเยิร์น ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต ประเทศไทย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

คลิปการซ้อมล่าสุดมี นอยเออร์ ด้วย

"มานูเอล ทำงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงการฟื้นฟูร่างกาย เขาจะวอร์มอัพกับคนอื่นๆ ในทีมวันนี้และร่วมฝึกซ้อมในการผ่านบอล เราจะค่อยๆ เพิ่มความจริงจังในฝึกซ้อมผู้รักษาประตูของเขา เราพอใจอย่างมากกับพัฒนาการของเขา เราทำทุกอย่างถูกต้อง" 

ทั้งนี้เกมลีกที่ออกไปเยือน ฮันโนเวอร์ หรือ ยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดแรกกับ เรอัล มาดริด กลางสัปดาห์ยังเร็วไปสำหรับจอมหนึบดอยช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด