:::     :::

'มู'ถอดใจผีหมดปัญญาจี้เรือปีหน้า

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงลดความกดดันของตัวเอง สำหรับเป้าหมายทีมฤดูกาล 2018-19 ว่าคงไม่มีปัญญาไปไล่ล่ามาตรฐานของ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากคู่แข่งก็ยังไร้วี่แววถอนคันเร่ง

'เรือใบสีฟ้า' ลงสนามไปแล้ว 33 นัด เก็บไป 87 แต้ม มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่สะสมเกิน 100 คะแนน หากกวาดชัยตลอดห้าเกมที่เหลือ 

ซึ่งด้วยความเหนือชั้นนี้เองทำให้ มูรินโญ่ ต้องชิงลดความความหวังจากบอร์ด 'ปีศาจแดง' รวมถึงโยนความกดดันใส่ ซิตี้ ตั้งแต่ซีซั่นให่ยังไม่เริ่ม เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว 


กวาร์ดิโอล่า โดนแรงกดดันจาก มูรินโญ่ ก่อนเลย

"พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลายทีมยกมาตรฐานขึ้นไปในทางบวกทั้งเรา (ยูไนเต็ด), ท็อตแน่ม หรือ ลิเวอร์พูล" เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ 

"แต่การไปไล่ล่ระดับที่ ซิตี้ ตั้งไว้นั้นคงยากเป็นไปได้เพราะพวกเขาก็ยังเป็นทีมที่ดี ยิ่งเมื่อมองถึงโอกาสเก็บแต้มทาบผลงานซีซั่น 2017-18 ก็ยากเกินสามารถ" 

"เพราะหาก ซิตี้ ยังเก็บแต้มในฤดูกาลหน้าได้เหมือนปีนี้, ได้สัก 90 คะแนน หรือมากกว่านั้น มันก็โหดหินจนแทบเป็นไปไม่ได้เลย" 


ซิตี้ มีลุ้นทำลายเรคคอร์ด 95 แต้ม

อนึ่งเชื่อว่าเป็นจิตวิทยาของ มูรินโญ่ เพื่อกดดัน ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เนื่องจากสถิติทำแต้มมากสุดตลอดกาลลีกก็เป็นตัว โชเซ่ ทำไว้ (95 แต้ม) เมื่อครั้งคุม เชลซี คว้าแชมป์ ฤดูกาล 2004-05 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด