:::     :::

ระบุ!ดีบาล่าพลาดฟัดเนเปิ้ลส์เพราะเจ็บ

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'ไร สปอร์ต' สำนักข่าวคุณภาพของ อิตาลี ออกมาระบุว่าสาเหตุที่ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงของ ยูเวนตุส จะพลาดเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ก็เพราะอาการบาดเจ็บ หาใช่เพราะโดนดร็อปตามรายงานก่อนนี้

'เบียงโคเนรี่' เตรียมเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับมือ นาโปลี ในเกม เซเรีย อา นัดสำคัญวันอาทิตย์นี้ โดยทั้งสองทีมกำลังขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งแชมป์ของประเทศกันอยู่

สถานการณ์ปัจจุบันเป็น ยูเวนตุส ที่ทำคะแนนนำ 'อัซซูร่า' อยู่ 4 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 นัดเท่านั้น

โดยรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ก่อนนี้ระบุว่า ดีบาล่า ซึ่งกดไป 25 สกอร์ จากทุกรายการจะโดนเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดร็อปเนื่องจากฟอร์มแย่นับตั้งแต่เกมยูฟ่า ชปล.ที่โดนไล่ออกนัดแพ้ เรอัล มาดริด 0-3 


เกมเดิมพัน สคูเต็ดโต้ระหว่าง ยูเว่ กับ นาโปลี

แถมในเลกสองพอไร้เจ้า 'ลา โฮย่า' ทีมกลับลงตัวในระบบ 4-3-3 ที่มี มาริโอ มานด์ซูคิช, กอนซาโล่ อีกวาอีน และ ดักลาส คอสต้า ในแนวรุกจนสามารถชนะได้ถึง ซานติอาโก เบร์นาเบว 3-1 

อย่างไรก็ตาม 'ไร สปอร์ต' สำนักข่าวคู่แข่งเสนอค้านว่าที่ ดีบาล่า หลุดโผไม่ใช่เรื่องแท็คติคแต่เป็นเพาะแข้งวัย 24 กะรัต เจ็บต้นขาจากนัดล่าสุดที่เสมอ โครโตเน่ 1-1 

จึงเป็นสาเหตุที่ อัลเลกรี ต้องพัก ดีบาล่า ในเกมตดสินสคูเด็ตโต้ อย่างไรก็ตามไลน์อัพ 11 คนแรกยังขอปิดเป็นความลับที่สุดเพื่อป้องกันการแก้ลำคู่แข่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด