:::     :::

เปิดตัวอัลเฟรด! ราชนาวีไล่ตามทัพฟ้า1-1

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศึกดาร์บี้กองพันทหารระหว่างทัพเรือราชนาวี กับ ทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ จบลงไปแบบสมานฉันท์

วันที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม กม.5 สัตหีบ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 คู่แรกสุดประจำวันเสาร์ ศึกหนีตาย ราชนาวี ทีมอันดับ 15 เปิดบ้าน พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย

ราชนาวีกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดี หลังมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชมากมาย จากผลการพ่ายแพ้ติดต่อกันสามนัด เกมนี้ เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดย วาง วิคเตอร์ จูเนียร์ เป็นกองหน้าคู่กับ อมาดู อ็อตตาร่า ส่วนตรงกลางมี เกรีนงไกร พิมพ์รัตน์ ด้าน ทัพฟ้า ที่แม้จะเก็บชัยชนะนัดแรกได้แล้ว แต่ยังไม่ฟื้นหลังเกมล่าสุด พ่ายต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 0-2 เกมนี้ แอนดรูว ออร์ด วาง เรนาน มาร์เกส คู่กับ เจย์ซี จอห์น ส่วนตรงกลางมี จิรวัฒน์ มัครมย์ และ นพพล ผลอุดม

ผ่าน 20 นาทีแรก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ครองเกมบุกได้มากกว่าและมีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ เรนาน มาร์เกส ไหลบอลให้ โจโจ้ บรรจงแปรบอลเน้นๆ แต่บอลหลุดออกเสาสอง

นาทีที่ 35 ราชนาวีมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า กระชากบอลจากกลางสนามเข้าไปเขตโทษก่อนซัดเต็มข้อแต่บอลข้ามคาน

นาทีที่ 41 ราชนาวี เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อมาดู อ็อตตาร่า กระชากบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะไหลให้ วิคตอร์ จูเนียร์ ตั้งป้อมยิง แต่บอลออกหลัง

ครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์อยู่แล้ว แต่ในนาที 45 กลับกลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ขึ้นนำจากจังหวะที่ ธนา ศรีพันดร วางบอลยาวเข้าไปในเขตโทษ แนวรับราชนาวีสกัดกันไม่ขาดมาเข้าทาง อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า ตอกส้นเข้าไปให้ ทัพฟ้านำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี และนาที 79 เป็นราชนาวี ที่มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สราวุธ เจริญชัย เปิดบอลให้ ชุษณะ นัมคณิสร โขกเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีที่ 83 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า พักบอลให้ วันชัย จารุนงคราญ ได้ส่องด้วยซ้ายแต่บอลข้ามคาน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ราชนาวี เสมอกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-1 ทำให้ราชนาวี มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน หยุดสถิติการแพ้รวดไว้ที่สามนัด ส่วน ทัพฟ้ามีเพิ่มเป็นห้าคะแนน ยังอยู่อันดับสุดท้ายต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ราชนาวี - ศรุต ณะศรี, ประภาส รัตนดี, วิคตอร์ จูเนียร์, ศิวะ พรมมาศ, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ชณธวัฒน์ ศรีสุข, สราวุธ เชิญชัย, ชลิตพงศ์ จันทกล, ภาณุวัฒน์ กองจันทร์, อมาดู อ็อตตาร่า, อภิวัฒน์ แสงสงวน

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - กฤษกร เกิดผล, วันชัย จารุนงคราญ, มิชาล เหงียน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, จิรวัฒน์ มัครมย์, นพพล ผลอุดม, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เรนาน มาร์เกส, เจย์ซี จอห์น, เนติพงษ์ แสนมะฮุง, ธนา ศรีพันดร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด