:::     :::

บาร์ซ่าอัดเซบีย่า5-0ซิวแชมป์โกปา4ปีติด

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
3,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 30 ในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อถล่มเอาชนะ เซบีย่า 5-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

รอบชิงชนะเลิศ

เซบีย่า 0 - บาร์เซโลน่า 5

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ (สนามกลาง)

    เริ่มเกมมา 14 นาที บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนยกบอลข้าม ดาบิด โซเรีย ที่พยายามออกมาตัดไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงกลางประตูเข้าไปไม่เหลือ

    จากนั้นนาทีที่ 31 บาร์ซ่า มาหนีห่าง 2-0 เมื่อ อันเดรส อิเนียสต้า ชิ่งให้ จอร์ดี้ อัลบา หลุดไปถึงเส้นหลังในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนตอกส้นกลับมาให้ ลีโอเนล เมสซี่ ตวัดยิงเข้าประตูไป

    ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที สกอร์มาเปลี่ยนเป็น 3-0 เมื่อ เมสซี่ แทงให้ ซัวเรซ หลุดไปซัดสวนตัว โซเรีย ตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 บาร์เซโลน่า มาทิ้งเป็น 4-0 จากจังหวะที่ เมสซี่ ไหลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ อิเนียสต้า หลุดไปแตะหลบ โซเรีย ก่อนยิงมุมแคบเข้าประตูไป

    นาทีที่ 69 บาร์ซ่า มาได้จุดโทษ เมื่อ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 5-0

    ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม บาร์เซโลน่า ถล่ม เซบีย่า 5-0 คว้าแชมป์รายการนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน แถมเป็นสมัยที่ 30 ในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซบีย่า : ดาบิด โซเรีย, เฆซุส นาบาส, กาเบรียล เมร์กาโด้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, สตีเว่น เอ็นซองซี่, เอเวร์ บาเนก้า, ปาโบล ซาราเบีย, ฟรังโก วาซเกซ, ฮัวกิน กอร์เรอา, หลุยส์ มูเรียล

    บาร์เซโลน่า : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, ซามูแอล อูมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อีวาน ราคิติช, อันเดรส อิเนียสต้า, ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

    ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด