:::     :::

"กวินทร์"เฝ้าเสาต่อเนื่องพร้อมพาลูเวินสยบมุสครง

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีชาติไทย ลงสนามให้ต้นสังกัดต่อเนื่อง พร้อมพาต้นสังกัดคว้าชัยชนะเป็นนัดที่สอง หลังเปิดบ้านชนะ รอยัล เอ็กเซล มุสครง 3-1 ในศึกจูปิแลร์ โปร ลีก เบลเยียม 2017-2018 รอบเพลย์ออฟโควต้ายูโรป้าลีก กลุ่มเอ นัดที่ 5

การแข่งขันจูปิแลร์ โปร ลีก เบลเยียม 2017-2018 รอบเพลย์ออฟโควต้ายูโรป้าลีก กลุ่มเอ นัดที่ 5 วันที่ 21 เมษายน 2561 ระหว่าง โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ รอยัล เอ็กเซล มุสครง

เกมนี้กุนซือ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือเจ้าถิ่นใช้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูชาวไทย ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นโอเอช ลูเวิน เป็นฝ่ายเปิดเอาชนะ มุสครง ไปได้ 3-1 โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อนจาก ยานิส เอ็มบอมโบ นาทีที่ 51 หลังจากนั้น ลูเวิน มารัวแซง 3 ประตูรวดจาก ยานนิค อกีมง เหมาคนเดียวสองประตู นาที 63 และจุดโทษ นาที 69 ก่อนมาได้ประตูปิดท้ายจาก ซามี่ เคห์ลี่ นาที 71

ทำให้ กวินทร์ สามารถเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองในทีมชุดใหญ่ และเป็นชัยชนะครั้งแรกในเกมเหย้า โดย โอเอช ลูเวิน ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ในรอบเพลย์ออฟโควต้ายูโรป้าลีก ในกลุ่มเอ แข่ง 5 นัดมี 7 คะแนน นัดต่อไป โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วาสแลนด์ เบเวอเรน คืนวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 1.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด