:::     :::

"ประลอง"เร่งฟิตตั้งเป้าคัมแบ็คช่วยสวาดแคทก่อนจบเลกแรก

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประลอง สาวันดี แบ็กซ้ายจอมลุยแห่งทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตั้งเป้ากลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันก่อนจบครึ่งฤดูกาลแรก พอใจพัฒนาการด้านสภาพความฟิตหลังเข้าโปรแกรมซ้อมกับทีมได้เต็มรูปแบบ

ดาวเตะวัย 31 ปี เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า จนพลาดช่วยทีมตลอดซีซั่น 2017 รวมถึงการเริ่มต้นฤดูกาล 2018 ในช่วง 10 เกมแรก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวสามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

"ผมกลับมาซ้อมกับทีมได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เข้าโปรแกรมซ้อมทีมได้ตามปกติ คิดว่าสภาพร่างกายอยู่ที่ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ ยังมีเรื่องน้ำหนักตัวที่ต้องลดลงอีกนิดนึงครับ"

"เรื่องเป้าหมายกลับมาลงสนาม ส่วนตัวคิดเอาไว้คือก่อนจบเลกแรก ก็จะพยายามเต็มที่เพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด แต่ตอนนี้เรื่องฟื้นฟูร่างกายและการซ้อมร่วมกับเพื่อนๆก็ดีขึ้นตามลำดับ คิดว่าหากพร้อมกว่านี้แล้วมีแมตช์ฟิตลงเล่น น่าจะประเมินได้อีกครั้งว่าจะพร้อมลงแบบเต็มที่เมื่อไหร่"

"ปีนี้ ผมว่าเริ่มต้นได้ดี เก็บแต้มได้เยอะขึ้น อาจมีทำแต้มตกหล่นไปบ้าง แต่นั่นมันก็จังหวะฟุตบอล ซึ่งมันยังมีอีกหลายแมตช์ อยากฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้ทีม อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน นักฟุตบอลทุกคนเต็มที่ และผมก็หวังว่าจะได้กลับมาลงสนามในเร็วๆนี้ครับ" ประลอง กล่าว

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลงสนาม ไทยลีก 2018 ผ่านไป 10 นัด ชนะ 5 แพ้ 5 มี 15 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยนัดที่ 11 จะเปิดบ้านพบ พัทยา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด