:::     :::

เดวิสจับมือฮอลิเดย์ทำ88แต้มนำเพลิแกนส์ซิว4-0เกม

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส (23) โชว์ฟอร์มสะเด่าทำ 47 คะแนนนำ เพลิแกนส์ สยบ เทรล เบลเซอร์ส 4-0 เกมหลังปิดฉากในเกมวันเสาร์ 131-123

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ผ่านเพลย์ออฟรอบแรกอย่างง่ายดายหลังกด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 4-0 เกม เมื่อ แอนโธนี่ เดวิส กับ จรู ฮอลิเดย์ โชว์ฟอร์มสะเด่าทำรวมกันถึง 88 แต้มเป็นสถิติรอบเพลย์ออฟในเกมชนะ 131-123 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพลิแกนส์ ทีมวางอันดับ 6 พลิกสยบ เทรล เบลเซอร์ส ทีมวางอันดับ 3 ซีรี่ส์ 4-0 หลัง เดวิส สกอร์ 47 แต้ม และ ฮอลิเดย์ สกอร์ 41 คะแนน ซึ่งเป็นสถิติการทำแต้มรวมกันมากสุดของเอ็นบีเอรอบเพลย์ออฟร่วมกับ จอห์น ฮาฟลิเช็ค กับ โจ โจ ไวท์ ซึ่งเคยทำไว้ในปี 1973 และมากกว่าอดีตคู่หู ชิคาโก้ บูลล์ส ทั้ง ไมเคิ่ล จอร์แดน กับ สก็อตตี้ พิพเพ่น หนึ่งแต้ม 

รวมถึง เลอบรอน เจมส์ กับ คายรี่ เออร์วิ่ง ช่วงที่ยังเป็นทีมเมตกันใน คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส เคยทำคนละ 40 แต้มในรอบเพลย์ออฟเช่นเดียวกัน 

เดวิส กับ ฮอลิเดย์ ช่วยกันทำ 28 จาก 29 คะแนนช่วงควอเตอร์สุดท้ายก่อน เพลิแกนส์ จะเอาชนะ เทรล เบลเซอร์ส 131-123 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาเป็นดาวจรัสแสงของค่ำคืนนี้จริงๆ'เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ช เทรล เบลเซอร์ส กล่าวยกย่องสองผู้เล่นเพลิแกนส์

ขณะที่ ราจอน รอนโด้ การ์ดเพลิแกนส์ซึ่งทำ 53 แอสซิสต์จาก 4 เกมเพลย์ออฟที่ผ่านมากล่าวชมเพื่อนร่วมทีมว่า'เราเอาบอลยัดใส่มือคนเหล่านี้และพวกเขาจัดแต้มให้เรา' 

'ผมแค่พยายามออกไปเล่นทุกเกมและทำให้ดีที่สุดของความสามารถผมเพื่อช่วยให้ทีมชนะ'เดวิสเผย 'เพียงแค่พยายามที่จะสร้างมรดกใน นิว ออร์ลีนส์ และทำให้ผู้คนรู้ว่าเราเป็นของจริง'

ขณะที่ จรู ฮอลิเดย์ ทำผลงานดีสุดในการเล่นอาชีพ 9 ปีหลังเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 126 ล้านเหรียญในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเคยกด 33 แต้มในเกม 2 และทำเฉลี่ย 27.8 แต้มจากการลงเล่น 4 เกมกับ เทรล เบลเซอร์ส 

เพลิแกนส์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของคอนเฟอเรนซ์เป็นทีมแรกโดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ซึ่งฝ่ายแรกนำซีรี่ส์อยู่ 3-0 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด