:::     :::

ราฮีมมั่นใจแก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ได้แน่

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่าตนเองจะแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ได้อย่างแน่นอน หลังเจอเสียงวิจารณ์อย่างมากในซีซั่นนี้

สเตอร์ลิง ซัลโวไป 17 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ถูกวิจารณ์อย่างมากเมื่อเทียบกับโอกาสมากมายก่ายกองในการทำประตู โดยเฉพาะในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ที่พลาดโอกาสทองถึง 3 ครั้งในครึ่งแรก จน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน บอกว่า ปีกทีมชาติอังกฤษ ยังต้องปรับปรุงในเรื่องนั้น

"ลืมสิ่งที่ทุกคนพูดซะ ผมรู้ว่าผมต้องทำอะไร และผมต้องปรับปรุงตัวเองตรงไหน ไม่มีใครต้องมาบอกผมเรื่องนั้น จริงอยู่ ผู้คนต่างเห็นปัญหาของผมว่ามันเกิดขึ้นเมื่อผมมีเวลาให้คิดมากเกินไป และผมก็ผิดพลาดบ่อยครั้ง ถ้าผมใช้สัญชาตญาณมากขึ้น และใช้เวลาคิดให้น้อยลง ผมจะดีขึ้นกว่านี้"
"ตอนที่ผมหลุดเดี่ยวเข้าไปยิง ผมมักมีเวลาให้คิดมากเกินไป และนั่นทำให้ผมผิดพลาดบ่อยครั้งในสถานการณ์แบบนั้น ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าผมจะดีขึ้นแน่นอน ผมมีช่วงเวลาของฟุตบอลโลกรออยู่ จากนั้นก็กลับไปปรีซีซั่นอีกครั้ง และผมจะพยายามทำให้ดีขึ้น" สเตอร์ลิง ให้สัมภาษณ์กับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานศูนย์หน้าของอาร์เซน่อล ที่ทำหน้าที่พิธีกรของสกายสปอร์ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด