:::     :::

'มู'ไม่ขวางหาก'มาร์ก'ขอย้ายซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
2,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส หากต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือต่อเนื่องว่า มาร์กซิยาล ไม่มีความสุขอยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และต้องการย้ายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากตกเป็นตัวสำรองต่อเนื่องนับตั้งแต่ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด มาร์กซิยาล มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามด้วย เพราะ มูรินโญ่ เลือก อเล็กซิส ลงตัวจริง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสำรอง
เดอะไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า มูรินโญ่ เตรียมพร้อมปล่อยตัว มาร์กซิยาล แน่นอน หากตัวนักเตะร้องขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะกุนซือชาวโปรตุกีสก็ทราบดีว่าเวลานี้เอเยนต์ของอดีตศูนย์หน้าโมนาโกกำลังทำงานหนักเพื่อมองหาต้นสังกัดใหม่
ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็มีแผนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย จึงต้องการขายดาวดังบางรายออกไปเพื่อหางบประมาณเสริมทัพ และยังเป็นการแบ่งเบาภาระค่าเหนื่อยของทีมด้วย อย่าง มาร์กซิยาล ที่เพิ่งมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า เมื่อไม่นานมานี้ อาจเรียกค่าตัวได้ถึง 60 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด