:::     :::

ซาเน่ภูมิใจจัดคว้าดาวรุ่งพีเอฟเอ

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดของ แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับทั้งภูมิใจและมีความสุขที่คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือพีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้ไปครอง

    สำหรับรางวัลนี้ถือเป็นครั้งแรกที่แข้งเรือใบคว้ามาได้ในรอบ 42 ปี หลัง ปีเตอร์ บาร์นส์ เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 1975-76 โดย ซาเน่ ซึ่งเป็นนักเตะชาวเยอรมันคนแรกที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้ กล่าวว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ"

    "นี่ไม่ใช่แค่รางวัลที่สุดพิเศษเท่านั้น เพราะมันเป็นการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพเท่านั้น แต่มันแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นของผู้เล่นที่ได้รับการเสนอชื่อที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเช่นกัน ราฮีมกับเอเดอร์ซอน มีส่วนสำคัญมากๆ กับฤดูกาลที่สุดพิเศษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

    "ขณะที่ แฮร์รี่ (เคน), มาร์คัส (แรชฟอร์ด) และ ไรอัน (เซสเซอญง) ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรของพวกเขา มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการจดจำกับการได้รางวัลนี้ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่น่าอัศจรรย์สำหรับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

    "ผมอยากขอบคุณผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ และโดยเฉพาะแฟนบอลของเราซึ่งให้การสนับสนุนผมมาตลอดนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่คว้ารางวัลนี้มาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด