:::     :::

"นาคิน"ตั้งเป้าคว้า3แต้มประเดิมรายการที่บรูไน

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
2,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นาคิน วิเศษชาติ แข้งทีมชาติไทยขุดยู-19 ตั้งเป้าพาทีมประเดิมเก็บ 3 แต้มในเกมประเดิมสนามกับเมียนมาร์ ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษที่บรูไน

วันที่ 23 เมษายน 2561 นักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ “Hassanal Bolkiah Trophy for Asean Youth Football Tournament 2018” ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน

โดยการฝึกซ้อมในช่วงเช้านั้น "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร เน้นการฝึกซ้อมเรื่องความเข้าใจในการเชื่อมเกม,  จังหวะการเข้าทำ และการตั้งรับ โดยเน้นการสื่อสารเวลาอยู่ในสนาม ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 

หลังการฝึกซ้อม นาคิน วิเศษชาติ ปีกของทีมช้างศึกชุดเยาวชนกล่าวว่า "การฝึกซ้อมครั้งนี้เห็นได้ชัดว่าเพื่อนร่วมทีมมีการสื่อสารและเข้าใจกันมากขึ้น ทำให้พวกเราสร้างสรรค์เกมได้เป็นอย่างดี"

"สำหรับเกมแรกที่จะพบกับทีมชาติเมียนมานั้นพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีความเร็ว มีความแข็งแกร่ง แต่ผมและเพื่อนๆ มีความพร้อมเต็มที่ เรามาถึงจุดนี้ไม่มีความกังวลใดๆ แล้วครับ พร้อมตั้งเป้าว่าจะเก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ครับ"

สำหรับทีมชาติไทย U19 จะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ  “Hassanal Bolkiah Trophy for Asean Youth Football Tournament 2018” พบกับ ทีมชาติเมียนมา U21 ที่สนาม Track and Field Hassanal Bolkiah National Sports Complex ในวันที่ 24 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด