:::     :::

"โค้ชอั๋น" ชม "ปฏิวัติ" ฟอร์มเยี่ยมช่วย "โลมา" อยู่รอด

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือทีม พัทยา ยูไนเต็ด ยกย่อง "ไมค์" ปฏิวัติ คำไหม นายด่านของทีมพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และโชว์ฟอร์มช่วยเซฟลูกสำคัญไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง เชื่อ "โลมาสีน้ำเงิน" ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีแม้ล่าสุดเพิ่งบุกพ่าย "สวาดแคท"

ปฏิวัติ คำไหม ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้ "โลมาสีน้ำเงิน" ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 จนกระทั่งยึดตำแหน่งมือหนึ่งในทีมได้สำเร็จ ซึ่ง "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ยอมรับว่าปีนี้นายด่านวัย 24 ปี พัฒนาฝีมือขึ้นอย่างมากภายใต้การดูแลของ "โค้ชจุ้น" นราธิป พันธุ์พร้อม โค้ชผู้รักษาประตูของทีม โดยยกย่องว่าฟอร์มเซฟของ "ไมค์" มีส่วนช่วยให้ทีมประคองตัวอยู่ในโซนกลางตารางในขณะนี้

นอกจากนี้ "โค้ชอั๋น" ยังมองว่า พัทยา ยูไนเต็ด ยังอยู่ในฟอร์มที่น่าพอใจ แม้อยู่เหนือทีมในโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน และนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย นครราชสีมา มาสด้า 0-2 ก็ตาม โดยระบุว่าฤดูกาลที่แล้วตลอดเลกแรก 17 นัดทำได้เพียง 19 คะแนน แต่ตอนนี้ผ่านไปเพียง 11 นัดก็เก็บไปได้แล้วถึง 16 คะแนน อย่างไรก็ดียังมีงานหนักให้ทำต่อไป โดยตั้งเป้าไว้ว่าว่าทีมน่าจะเก็บได้เกิน 20 แต้มขึ้นไปแน่นอนหลังจากจบครึ่งฤดูกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด