:::     :::

"บิ๊กแมน" ลั่นเทโรมีออพชั่นขยายสัญญายืม "อ่อง ตู"

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
3,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปทีม โปลิศ เทโร ลดกระแสข่าวลือที่ว่า อ่อง ตู สตาร์เมียนมา อาจจะถูกทีมใหญ่ฉกตัว หลังโชว์ฟอร์มเด็ดดวงซัดไปแล้ว 6 ประตู แถมสร้างสรรค์เกมรุกได้สุดยอดแทบทุกเกม โดยเผยว่าการยืมตัวจาก ยาดานาร์บอน เอฟซี มีออพชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้ และทางบอร์ดบริหารก็คิดที่จะรักษาแข้งรายนี้ไว้ต่อไป

มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่าทีมใหญ่ในศึกโตโยต้า ไทยลีก รวมถึงแหล่งข่าวในประเทศเมียนมาที่เผยว่าทีมในดิวิชั่น 1 ของซาอุดิอาระเบีย แสดงความสนใจอยากได้ อ่อง ตู กองหน้าทีมชาติเมียนมา ไปร่วมทีมหลังจากที่ดาวเตะวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ โปลิศ เทโร ในการประสานงานกับ มิชาเอล เอ็นดรี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และทำไปแล้วถึง 6 ประูตู รวมถึงในเกมล่าสุดที่ซัดประตูชัยให้ "มังกรโล่เงิน" เฉือนชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม

ด้าน "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปของ โปลิศ เทโร ออกมายืนยันว่าสัญญาที่ยืมตัว อ่อง ตู มาจาก ยาดานาร์บอน เอฟซี ทีมดังของเมียนมา นั้นมีเงื่อนไขออพชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อยู่แล้ว และแผนการตลาดของทีมที่ทำไว้ก็ถือว่าได้ประโยชน์กันทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นตัวนักเตะเอง, แฟนบอล และ ทั้งสองสโมสร รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ที่ต่อยอดจากผลงานที่ยอดเยี่ยมและความเป็นที่นิยมของเจ้าตัว ซึ่งสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากขึ้นเรื่อยๆ  

อย่างไรก็ดี แม้ทีมจะมีนโยบายเก็บดาวเตะรายนี้ไว้กับทีมต่อไป และวางแผนด้านการตลาดไว้แล้ว เหนือสิ่งอื่นใดยังอยู่ที่การตัดสินใจในระดับผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายทั้ง โปลิศ เทโร และ ยาดานาร์บอน ทว่า "บิ๊กแมน" ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองทีมนั้นยอดเยี่ยม เพราะ มร.ไบรอัน แอล มาร์คาร์ บอสใหญ่ของทีมนั้นเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายพม่า และมีธุรกิจที่ลงทุนอยู่ในประเทศเมียนมา มากมาย และมีความสนิทสนมกับผู้บริหารของ ยาดานาร์บอน เป็นอย่างดีอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด