:::     :::

'ป็อก'จ้อผ่านสื่อไม่เคยปีนเกลียวโชเซ่

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561
2,914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางเจ้าปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนชัดเจนระหว่างตัวเขากับ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ว่า ต่างคนต่ามีความเป็นมืออาชีพ ฐานะลูกน้องก็ต้องทำตามหัวหน้าสั่ง ไม่เคยงัดข้อแต่อย่างใด

ทุกครั้งที่เกิดปัญหาทีม 'ปีศาจแดง' ผลงานแย่หรือปราชัย กองกลางวัย 25 กะรัต จะเป็นนักเตะคนแรกๆซึ่งโดนโจมตี รวมถึงเชื่อมโยงว่ามีปัญหากับเทรนเนอร์ ทั้งเรื่องทัศนคติและเล่นผิดท็คติค 

อย่างไรก็ตามหลัง ป็อกบา เป็นคนแอสซิสต์เปิดให้ อเล็กซิส ซานเชซ โหม่งประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนพลิกแซงชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพได้สำเร็จ จึงถือโอกาสนี้ตอบโต้ผ่านสื่อว่าเขาเปล่าขัดแย้งกับกุนซือโปรตุกีสอย่างที่กล่าวหา


ป็อกบา (กลาง) เผยเล่นตามโค้ชสั่งทุกอย่าง

"ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ มูรินโญ่ และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหากับผมด้วย" ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ไปออกรายการโทรทัศน์ที่บ้านเกิดช่อง 'คานัล ฟุตบอล' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

"โชเซ่ เคยวางใจผมในฐานะกัปตันทีม เขามอบหมายให้รับผิดชอบกับการทำหน้าที่ให้สโมสรยิ่งใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด ดังนั้นจึงต้องทุ่มสุดความสามารถเพื่อทีมนี้"

ป็อกบา พูดเอง เลิกลือได้แล้ว

สำหรับข้อกล่าวหาว่าเป็นนักเตะที่ดื้อไม่ชอบเล่นเกมรับ ป็อกบา ก็ปฏิเสธพัลวัน "โชเซ่ เป็นโค้ช เขาเป็นคนตัดสินใจ ส่วนผมเป็นนักเตะ ต้องให้ความเคารพและยอมรับการตัดสินใจ สิ่งที่ทำได้คือการสนองตอบเมื่อลงไปในสนาม" 

ก็ถือเป็นคำยืนยันจากปากนักเตะครั้งแรก นับตั้งแต่โดนลือว่าเกาเหลากับ ผจก.ทีม จนบอร์ดบริหรพิจารณาขายทิ้งด้วยค่าตัว 140 ล้าน ปอนด์ ซัมเมอร์นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด