:::     :::

แฉเรือเอาด้วยแจมล่าอาซาร์ร่วมทัพ

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
3,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดเตรียมกระโดดร่วมวงล่าตัว เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกคนเก่งของ เชลซี มาเสริมทัพ

         เรือใบสีฟ้าต้องการเสริมความแข็งแกร่งของทีมในการสานต่อความสำเร็จในลีก รวมถึงเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันสักทีนับตั้งแต่ ชีคห์ มานซูร์ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร
         เว็บไซด์ โกล ดอทคอม เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการมิดฟิลด์สองคน และกองหน้าอีกหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้นคาดว่าน่าจะเป็น จอร์จินโญ่ กองกลางจากนาโปลีที่เตรียมย้ายมาเล่นในเอติฮัด สเตเดี้ยม
         ในส่วนของแนวรุกนั้นหลังจากที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ริยาด มาห์เรซ สตาร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่โดนทีมจิ้งจอกต้นสังกัดขวางการย้ายทีมทำให้ไม่ได้มาร่วมทัพ อาจจะเป็นไปได้ที่ทีมจะหวนไปทาบทามอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ โดยมีชื่อของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์แมง ที่ต้นสังกัดอาจจะต้องยอมปล่อยตัวจากปัญหาเรื่องการควบคุมการใช้จ่ายของยูฟ่า
         อย่างไรก็ตามล่าสุด แมนฯ ซิตี้ อาจจะหันไปซื้อตัว เอแด็น อาซาร์ สตาร์ของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเป็นทางเลือกใหม่ คาดว่าทีมจะยื่นข้อเสนอก่อนที่ศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้จะเริ่มต้นขึ้น โดยทางโกลรายงานว่าพร้อมจะทุ่มเงินระดับ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด