:::     :::

"โค้ชบอย"เผยหลังจากนี้ทุกคะแนนมีค่ากับบีจี

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี ยังต้องรอเช็คอาการเจ็บของ แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีม ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดกลางสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม โดย "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ เผยตอนนี้ทุกคะแนนสำคัญกับบีจี ตั้งเป้าบุกไปเก็บอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้าน

ความพร้อมของ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนลุยศึกไทย ลีก นัดกลางสัปดาห์ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่มีอาการเจ็บ ขณะที่ แมทธิว สมิธ ที่พลาดนัดล่าสุดเช่นกันก็ต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง แต่ก็ยังมี เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ คอยช่วยในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆ อาจจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่ตัวหลักอย่าง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ เฟเดริค เมนดี้ จะนำทีมลงสนามเช่นเคย

ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบีจีเอฟซี กล่าวว่า "ตอนนี้ ราชบุรี อยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี แต่เราก็ได้เปรียบเล็กน้อยที่ได้พักมากกว่า ทุกคะแนนหลังจากนี้มีความสำคัญกับเรา ซึ่งการออกไปเยือนเกมนี้ยังไงก็ต้องมีแต้มหรือคว้า 3 แต้มได้ก็ยิ่งดี โดยส่วนตัวแล้วไม่ยึดติดกับสถิติหรือเรื่องเก่าๆ หน้าที่ของเราคือทำตัวเองให้พร้อมที่สุด ให้น้องๆ เข้าใจแท็กติกมากที่สุด และเล่นในสนามอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด