:::     :::

ค้างคาวไฟไม่กังวลแม้"โบนีญ่า"บู๊สุพรรณฯ

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย ยืนยันไม่กังวลแม้ต้องชวดใช้บริการ เนลสัน โบนีญ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน ในเกมลงสนามเปิดบ้านพบสุพรรณบุรี เอฟซี

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 12 วันพุธที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมนี้เราจะขาด เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่ติดโทษแบนหลังได้รับใบเหลืองสะสมครบ นอกจากนี้ยังต้องเช็คความฟิตผู้เล่นอีกหลายคน ทั้ง ณรงค์ฤทธิ์ บุญสุข , ชมพู แสงโพธิ์ , คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ เลอสันต์ เทียมราช โดยเกมนี้เราคงต้องใช้ผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนาม ซึ่งการขาด โบนีญ่า ผมไม่ได้กังวลมากนัก ซึ่งเราอาจจะปรับแผนการเล่นรูปแบบใหม่ไปเลยก็ได้

“เกมนี้เราได้กลับมาเล่นในบ้าน ซึ่งผลงานในบ้านของเราถือว่ายังดีอยู่ และเราคงไม่มีช้อยส์อื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น การเจอกับสุพรรณบุรี ถือว่าเป็นทีมที่ระดับใกล้เคียงกัน น่าจะเล่นกันอย่างสูสี แต่พวกเขาก็ถือว่าเป็นทีมที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นและทำผลงานได้ดีไม่แพ้ใครมาหลายเกมติดต่อกัน แต่เราต้องใช้ความได้เปรียบที่เล่นในบ้าน พยายามหาจุดอ่อนของพวกเขาเพื่อโจมตีให้ได้ ซึ่งตอนนี้เรากำลังศึกษาเกมของพวกเขาอย่างละเอียด” เขตพงศ์ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด