:::     :::

มอนเตลล่ารอด!!เซบีย่าตัดหางเฉพาะผอ.

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ยังได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ก่อนสโมสรจะประเมินและตัดสินใจอีกครั้ง

ภายหลังการประชุมของฝ่ายบริหารเซบีย่าซึ่งกินเวลานานเกือบ 6 ชั่วโมงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่ โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสรจะออกมาแถลงข่าวพร้อมรองประธาน กาเบรียล รามอส โดยยืนยันว่ายังมอบโอกาสให้ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนทำงานต่อไป แต่สั่งปลด ออสการ์ อารีอาส ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเท่านั้น 

'บอร์ดบริหารได้ตัดสินใจคืนนี้ว่าผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ออสการ์ อารีอาส จะไม่ทำงานกับสโมสรต่อไปหลังจบฤดูกาล เขาจะดูแลทีมต่อไปแต่จะไม่ส่วนต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับแผนงาน เรากำลังจะปรับเปลี่ยนบุคลากรที่จะนำไปสู่การวางแผนทางกีฬา มีข้อผิดพลาดที่ต้องได้รับการแก้ไขและเราจะปรับเปลี่ยน นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่เพื่อขจัดข้อผิดพลาดและจะไม่ทำให้มันเกิดขึ้นอีก'

'เราหวังว่าผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่ (คาดว่าน่าจะเป็น ฆัวกิน กาปาร์รอส) จะเข้ามาภายในหนึ่งเดือนเพื่อวางแผนงานใหม่ มันเป็นฤดูกาลที่มีทั้งช่วงขึ้นและลง ซึ่งเราพิจารณาว่ามันเกิดขึ้นจากการวางแผนที่ไม่ถูกต้อง'

ก่อนกล่าวถึง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ที่สื่อหลายสำนักต่างฟันธงก่อนหน้านี้ว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีโอกาสตกเก้าอี้หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ แบบยับเยิน 0-5

'เมื่อเรามาถึงมาดริด เราได้พบกับ มอนเตลล่า และอยู่ด้วยกันราว 3 ชั่วโมง เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นคนเข้มแข็งมาก มีกำลังใจเต็มเปี่ยมและมั่นใจว่าจะพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป เขามีความเชื่อมั่นและความไว้วางใจซึ่งมันส่งต่อมาถึงเราและเราก็ไว้วางใจในตัวเขา ตอนนี้เราจะจนกระทั่งจบฤดูกาลและจากนั้นเราจะตัดสินใจกันอีกครั้ง'โฆเซ่ กาสโตร ประธานทีมเซบียาโน่แถลง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด