:::     :::

บาร์ซ่าจ้องฉกโกเร็ตซ์ก้าปีใหม่

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์เนื้อหอมของ ชาลเก้ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและบาร์เซโลน่าพร้อมเดินหน้าดึงตัวเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้

    บาร์เซโลน่า เตรียมชิงลงมือตัดหน้าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ยุโรปด้วยการฉกตัว เลออน โกเร็ตซ์ก้า เข้าสังกัดทันทีที่ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวราว 10-15 ล้านยูโรหรือประมาณ 400-600 ล้านบาทตามรายงานข่าวว่า'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'
    โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปเนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายน 2018 ซึ่งนักเตะสามารถทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล
    บาร์ซ่าติดต่อกับโกเร็ตซ์ก้าและเอเยนต์ของเขา ยอร์ก นอยบาวเออร์ เพื่อดึงนักเตะเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมเคลียร์พื้นที่สำหรับมิดฟิลด์ชาวเยอรมันด้วยการปล่อย อันเดร โกเมส, อาร์ดา ตูราน กับ ราฟาเอล อัลกันตาร่า หรือ ราฟินญ่า ออกจากสังกัดในช่วงเวลาเดียวกันด้วย
    โกเร็ตซ์ก้า วัย 22 ปีเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของบาร์เซโลน่ามีส่วนสูง 1.89 เมตร โดดเด่นในการเล่นลูกกลางอากาศซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของทีมอาซูลกราน่าและยังเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับด้วย
    อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่ายังมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่จ้องดึงโกเร็ตซ์ก้าเข้าสู่ทีมเช่นเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด