:::     :::

คูมันขู่ฟอดแข้งทอฟฟี่ห้ามแตกแถว

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุนซือใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ล้อมคอกผู้เล่นของตัวเอง หากชีวิตนอกสนามใครสร้างปัญหาให้กับสโมสรอีกจะโดนโทษหนักไม่ต่างกับ เวย์น รูนี่ย์

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงเตือนลูกทีม 'ทอฟฟี่' ให้ประพฤติตัวอยู่กับร่องกับรอย เมื่อใช้ชีวิตนอกสนามแข่ง มิฉะนั้นจะโดนบทลงโทษหนักไม่แพ้กรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเมาแล้วขับ 

ดาวเตะวัย 31 กะรัตถูก เอฟเวอร์ตัน สั่งปรับค่าจ้าง 2 สัปดาห์ เป็นเงินกว่า 3.2 แสน ปอนด์ เอาไปบริจาค หลังกระทำความผิดฐานเมาแล้วขับ ขณะที่กระบวนการทางกฏหมาย 'รูน' ถูกห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี พร้อมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม 

บทเรียนนี้ทำให้กุนซือดัตช์ยกออกมาขู่ลูกน้องคนอื่นๆระหว่างสัมภาษณ์แถลงความพร้อมก่อนแมตช์พบ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์ "ผมคุยกับผู้เล่นทุกคนเรื่องฟุตบอล ทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะกับ เวย์น" 


รูนี่ย์ โดนลงโทษทางวินัยแต่จะยังมีชื่อในกลุ่มลงสนามเสาร์นี้

"ลูกทีมทุกคนย่อมมีชีวิตอีกด้านนอกสนาม มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ต้องประพฤติอยู่ในกรอบไม่ไปทำความผิด นี่ไม่ได้เฉพาะ เวย์น คนเดียวแต่หมายถึงทั้งภาพใหญ่" 

คูมัน ยังบอกว่าทุกอย่างเคลียร์จบจากนี้จะมุ่งมั่นกับผลงานในสนาม " เขา (รูนี่ย์) บอกว่าจะไม่เหลวไหล สร้างเรื่องอีก ก็ดีให้จบไป จากนี้ทีมจะโฟกัสกับฟุตบอล นั่นคือทั้งหมดที่ต้องทำ" 

เอฟเวอร์ตัน แพ้เกมลีกมา 3 นัดติดเสียถึง 9 สกอร์แบบยิงคืนไม่ได้เลย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด