:::     :::

เฮนโด้ส่งกำลังใจแฟนหงส์เหยื่อโดนทำร้าย

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความห่วงใย ฌอน ค็อกซ์ แฟนบอลชาวไอริช ที่กำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะของตัวเองเพื่อที่จะได้มีลมหายใจต่อไป หลังจากที่ถูกกองเชียร์ โรม่า ทำร้ายร่างกายแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่หงส์แดงเอาชนะ 5-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 27 ปี โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ผู้เล่นทุกคนขอส่งความห่วงใยไปยังแฟนบอลลิเวอร์พูลที่กำลังมีอาการสาหัสอยู่ในโรงพยาบาล หลังจากที่เจ็บหนักก่อนหน้าเกมของเราเมื่อคืนนี้"

    "เขามาดูบอล และมาเชียร์ทีมของเรา ผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับเราในตอนนี้ก็คือเขาฟื้นตัวและสามารถเดินทางกลับบ้านเพื่อไปอยู่กับครอบครัวของเขาและคนที่รักเขาต่อไปได้"

    รายงานระบุว่าภรรยาของ ค็อกซ์ วัย 53 ปี ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการของสามีถึงเมืองลิเวอร์พูลแล้ว ขณะที่ลูกๆ ของเขายังคงรอฟังข่าวอยู่ที่บ้าน

    ด้านพยานผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าการทำร้าย ค็อกซ์ นั้น ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะมีการยั่วยุใดๆ หลังจากที่จู่ๆ กองเชียร์จัลโล่รอสซี่ราว 20 คนก็กรูกันเข้ามาใช้เข็มขัดฟาดเดอะ ค็อปแบบมั่วซั่วหน้าผับอัลเบิร์ต ใกล้สนามแอนฟิลด์ และเชื่อว่า ค็อกซ์ ตกเป็นเป้าหมายเพราะเป็นชายวัยกลางคนที่อยู่ในกลุ่มที่มีคนน้อยกว่านั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด