:::     :::

'เจ.เค.'ฝังทัศนคติหงส์คิดบวกกู้ฟอร์มบู่

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอโรคเป๋หลังโปรแกรมทีมชาติเล่นงานทำให้ ผจก.ทีมลิเวอร์พูล ออกโรงกล่อมหูนักเตะในสังกัดให้คิดบวกว่าจะสามารถถอนแค้นจาก เลสเตอร์ สุดสัปดาห์นี้ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ท้าทายให้ลูกน้องของเขาลืมความผิดหวังที่ผ่านๆมาแล้วคิดบวก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในรอบสัปดาห์ 

'หงส์แดง' ร้างชัยทุกรายการสี่นัดรวด ล่าสุดพึ่งตกรอบ คาราบาว คัพ ด้วยน้ำมือของ 'เดอะ ฟ็อกซ์' เมื่อสามวันก่อน 0-2  โดยมีคิวพบกันต่อเนื่องในลีกทันที 

นั่นจึงทำให้เจ้านายใหญ่วัย 50 กะรัต หวังทัศนคติเป็นบวกจากลูกน้อง "เกมของเรายังลื่นไหล สร้างสรรค์โอกาสมากมาย แต่ดันจบไม่ลง นั่นคือปัญหา ผมเลยอยากช่วยให้นักเตะคิดบวก ทีมมาถูกทางแล้วแค่เหลือรายละเอียดบางส่วนที่ต้องปรับ ซึ่งเชื่อว่าจะผ่านไปได้" 

พร้อมกันนั้นกุนซือเลือดเบียร์ยังโอดว่าโดนวิจารณ์แบบไม่ยุติธรรม "มันเหมือนกับว่าเราไม่มีแต้มเลย และเป็นทีมที่แย่ที่สุดในลีกงั้นแหละ" 

"ใช่ เรามีปัญหา ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมีแค่ 8 คะแนนไม่ใช่ 15 คะแนน เราจะซีเรียสกับมันมากกว่าที่มันเป็นก็ได้ หรือจะจัดการตามที่มันเป็นก็ได้"

"ผมเข้าใจร้อยเปอร์เซนต์เลยว่าทำไมเราถึงมานั่งตรงนี้และพูดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมรู้ปัญหาพวกนี้อยู่แล้วหรือรู้ว่ามันมันไม่ใช่ปัญหา และผมตัดสินใจไปแล้วว่าจะจัดการกับมันอย่างไร แต่ถ้าผมพูดเยอะไปมันก็จะกลายไปเป็นพาดหัวข่าวว่า -คล็อปป์พูดแบบนั้น คล็อปป์พูดแบบนี้- ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย"

คล็อปป์ ส่งท้ายว่า "เรามีงานต้องทำแต่มันก็เป็นงานเดียวกับที่เราต้องทำถ้าเรามี 15 คะแนน แค่มันจะมีความรูสึกที่ต่างออกไป แต่ยังไงมันก็เป็นงานอแบบเดียวกันนั่นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด