:::     :::

"ณัฐวุฒิ"เชื่อยู-19สู้ได้ทุกทีมแต่ห้ามประมาทคู่แข่ง

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวุฒิ ชูติวัตร มั่นใจช้างศึกสู้ได้ทุกทีมแม้ต้องแบกอายุ แต่ชี้ต้องไม่ประมาทคู่แข่ง

วันที่ 26 เมษายน 2561 ณ สนาม MSC ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ “Hassanal Bolkiah Trophy for Asean Youth Football Tournament 2018” ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน นัดที่สองที่จะพบกับ ทีมเจ้าภาพ บรูไนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดย"โค้ชหระ"ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมรูปแบบการเข้าทำและการครองบอลเป็นหลัก รวมถึงความเข้าใจเกม

หลังการฝึกซ้อม"ณัฐวุฒิ ชูติวัตร"กองกลางของทีมชาติไทยU19 กล่าวว่า 

"เรากลับมาซ้อมเช้าอีกครั้ง เนื่องจากโค้ชต้องการให้เราฟื้นฟูร่างกายและเข้าใจกันมากขึ้น เพราะในเกมที่พบกับเมียนมาเราเสียบอลค่อนข้างง่ายและยังไม่เข้าใจกันดี"

"เกมที่จะพบกับบรูไนผมหวังว่าเราจะมีอย่างน้อย 1 แต้ม การเล่นกับเจ้าภาพไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน เพราะเขาได้เปรียบเราเรื่องเสียงเชียร์ และความคุ้นเคยกับสนามมากกว่าเรา แต่ยังไงเสียเราก็จะทำให้เต็มที่เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป"

"สิ่งสำคัญคือเราต้องไม่เสียบอลง่าย และต้องจบให้คม เรามีประสบการณ์จากเกมที่แล้ว เราต้องนำข้อผิดพลาดมาแก้ไข ผมเชื่อว่าทีมของเราสู้ได้ทุกทีมในย่านนี้ เพียงแค่เราไม่ประมาทและช่วยกันเล่น เราต้องสู่ไปด้วยกันครับ"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ทีมชาติบรูไนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่สนาม Hassanal Bolkiah National Stadium, Berakas ในวันที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})