:::     :::

"ศุภณัฏฐ์"เผยขาสั่นทำสถิติเล่นไทยลีกเกมแรก

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวถึงการทำสถิติเป็นนักฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ลงสนามในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ตลอดกาล

ศุภณัฏฐ์ ถูกส่งลงสนามไปแทนที่ของ สุภโชค สารชาติ ในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก เกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ด้วยวัย 15 ปี 8 เดือน 22 วัน ทำลายสถิติของ เอกนิษฐ์ ปัญญา จอมทัพทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทำไว้ในวัย 15 ปี 11 เดือน

"ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับโอกาสลงสนามไปในเกมนี้ ผมต้องขอขอบคุณสโมสร,สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงทุกคนที่ทำให้ผมได้รับโอกาสในวันนี้ครับ"

"วินาทีแรกที่ผมลงไปในสนาม ผมก็รู้สึกขาสั่น เพราะอย่างที่ทราบว่าก่อนหน้านี้ผมลงเล่นแต่ในระดับ ไทยลีก 4 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดบี มาเสมอ ซึ่งโตโยต้า ไทยลีก นั้นเป็นลีกสูงสุดและมีคนดูเข้ามาชมมากมาย"

"ผมไม่ได้ซีเรียสกับสถิติตรงนี้ เพราะเชื่อว่าในอนาคตก็อาจจะมีคนที่ขึ้นมาทำลายสถิติผมก็ได้ หน้าที่ของผมตอนนี้คือ ต้องพยายามพิสูจน์ตัวเอง ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทั้งเพื่อสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ผมเองก็หวังว่าจะพยายามทำสุดความสามารถเพื่อให้ทีมชาติไทยชุดเยาวชนประสบความสำเร็จ ด้วยการไปฟุตบอลเยาวชนโลกให้ได้ในปีหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด