:::     :::

สตีวี่จีชั่งใจข้ามห้วยเป็นใหญ่ที่เรนเจอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวหน้าโค้ชเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ของ ลิเวอร์พูล เดินผ่านมาถึงสามแยกวัดใจเมื่อตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดต ผจก.ทีม คนใหม่ของ เรนเจอร์ส สโมสรในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ

การเปิดเผยจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าเวลานี้มหาอำนาจแห่งลีกขี้เมากำลังมองหาผู้กล้ามารับงานกู้ชื่อให้กับ 'ไลท์บลูส์' 

เรนเจอร์ส ทำการปลด เปโดน ไคซินญ่า ออกจากตำแหน่งเมื่อ 7 เดือนก่อน แล้วผลักดัน แกรม เมอร์ตี้ จากทีมสำรองมากุมบังเหียนจนจบฤดูกาล 2017-18 


เจอร์ราร์ด คุมเด็กหงส์ ยู-18

นั่นทำให้ตำแหน่งเจ้านายใหญ่ในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม จะว่างลง รอรับผู้กล้ามากู้ศรัทธาแฟนบอล รวมถึงโจทย์หินต่อกรกับ เซลติค อริร่วมเมือง

ทั้งนี้เหตุที่ เจอร์ราร์ด ถูกโยงก็เพราะ ในเกมยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดแรก  ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ โรม่า ซึ่ง 'สตีวี่จี' ทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ให้สถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' ตามปกติ 

ทว่าดันมี เดฟ คิง ปธ.สโมสร เรนเจอร์ส มาปรากฎตัวที่ แอนฟิลด์ แถมแหล่งข่าว 'เดอะ ซัน' ยังไปสาระแนทราบว่าเหตุเพราะตั้งใจมาทาบอดีตกัปตัน 'หงส์แดง' 


คิง (กลาง) มากล่อม เจอร์ราร์ด ไปรับความท้าทายที่ เรนเจอร์ส

อนึ่ง เจอร์ราร์ด ไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมชุดใหญ่มาก่อน เพิ่งมาเรียนรู้งานโค้ชเมื่อต้นซีซั่น 2017-18 ขณะที่บนเวทียุโรป ก็ชิมลาง ลิเวอร์พูล ยู-19 เตะ ยูฟ่า ยูธลีก แต่ไปไม่ถึงดวงดาว 

ซึ่งหากหากเขาตัดสินใจโอเคก็มรโอกาสได้ปะทะกึ๋น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผจก.ทีม 'หงส์แดง' ที่ปัจจุบันคุมทัพ เซลติค ในเกม โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ ปีนึงไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด