:::     :::

ริเกลเม่ชูเปาลินโญ่เล่นสไตล์แลมพ์

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
2,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาลินโญ่ เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าสวยหรูหลังทำ 2 ประตูจากการลงเล่น 2 นัดล่าสุดจนได้รับเสียงชมจาก ฮวน โรมัน ริเกลเม่

    ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงความคิดเห็นถึง เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของบาร์เซโลน่าว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายคลึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตแข้งดาวดังของเชลซี
    ริเกลเม่ ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส มาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2002 แต่เขาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าได้เพียงซีซั่นเดียวก่อนย้ายไปเล่นกับบียาร์เรอัลจนกระทั่งหวนคืนสู่ต้นสังกัดแรก โบคา จูเนียร์ส ในปี 2008
    อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาเคยนำ โบคา จูเนียร์ส ลงเผชิญหน้ากับ โครินเธียนส์ ของเปาลินโญ่ บนเวทีโกปา ลิเบร์ตาดอเรส เมื่อปี 2013 ก่อนที่มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะย้ายไปเล่นกับสเปอร์สในเวลาต่อมาแต่ไม่ประสบความสำเร็จ
    ก่อนที่บาร์เซโลน่าจะยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโรดึง เปาลินโญ่ มาจาก กว่างโจว เอเวอร์กรานด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งริเกลเม่มองว่าจะเป็นการลงทุุนที่คุ้มค่าของทีมยักษ์กาตาลุนย่า
    'เปาลินโญ่เป็นเหมือน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งแตกต่างกันเฉพาะสีผิวที่คล้ำกว่าเท่านั้น'
    'เขาสามารถทำประตูได้จากลูกโหม่งเช่นเดียวกัน เขาอาจจะมีเกมที่ไม่ดีนักแต่ยังสามารถทำประตูให้คุณได้ สไตล์เดียวกับแลมพาร์ดของเชลซีนั่นแหละ'
    เปาลินโญ่ลงมายิงประตูชัยให้บาร์เซโลน่าพลิกกลับมาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนโขกอีกหนึ่งประตูในเกมเปิด'คัมป์ นู'ถล่ม เออิบาร์ 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นอกจากนี้มิดฟิลด์วัย 29 ปียังประสบความสำเร็จในการแย่งบอลจากคู่แข่งถึง 90%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด