:::     :::

พ่อเมืองอินเดียนาร้องสิทธิ์โดน'แคฟส์'ปล้นชัย

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
2,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ฮ็อกเซ็ตต์ นายกเทศมนตรีเมือง อินเดียนาโพลิส ส่งหนังสือราชการถึงลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ให้พิจาณาความถูกต้องจากเหตุการณ์สำคัญท้ายเกมเพลย์ออฟ นัดที่ 5 ระหว่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งเอาชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 98-95 คะแนน

ความไม่ถูกต้องที่ท่านพ่อเมืองท้วงติงคือจังหวะที่ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ไดรฟ์หาห่วงเพื่อปิดเกมในช่วง 5 วินาทีสุดท้าย ขณะสกอร์เท่ากันที่ 95-95 คะแนนนั้น เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คาวาเลียร์ส บล็อกลูกผิดกติกา 

ซึ่งมันต้องเป็น โกลเทนดิ้ง ใส่แต้มให้ เพเซอร์ส เป็น 97-95 คะแนน โดยหากเป็นเช่นนั้น ผู้ชนะจะเป็นทีมบาสฯจากเมืองอินเดียนาโพลิส พร้อมขึ้นนำซีรี่ส์ 3-2 เกม ไม่ใช่ตกเป็นรองอยู่ในเวลานี้ 


จังหวะปัญหาที่อาจตัดสินผลการแข่งขัน

โดยพ่อเมืองคนที่ 49 ของ อินเดียนาโพลิส ทวีตหนังสือร้องเรียนถึง เอ็นบีเอ โดยมีใจความว่า 

“ทั้งเมืองเราไม่สามารถยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดได้ มันคือโกลเทนดิ้งซึ่งส่งผลต่อเกมบาสเกตบอล - ทั้งผู้เล่น, ทีม ต่างผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

"อินเดียนา คือสูนย์กลางจักรวาลของ บาสเกตบอล ซึ่งมันเป็นเหตุผมทำให้เราต้องขึ้นมาเรียกร้องความถูกต้อง ซึ่งด้วยตำแหน่งที่ดำรงอยู่กระผมใคร่ขอให้ชาวเมืองอินเดียนาโพลิสและใกล้เคียง มาช่วยกันให้กำลังใจทีม เพเซอร์ส ลงสนามนัดที่ 6 ของซีรี่ส์ พบกับ คาวาเลียร์ส ศุกร์นี้อย่างพร้อมเพรียง" 


เอกสารราชการทวงความเป็นธรรม

อนึ่งผลกรแข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนได้แล้ว แต่ทีม อินเดียนา ยังได้สู้ลุ้นตีเสมอซีรี่ส์ซึ่งตามอยู่ 2-3 เกม ที่รัง แบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์ เฮาส์ คืนนี้ (27 เม.ย.) โดยเรตล่าสุดเป็นต่อ 1 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด