:::     :::

'ฟู'คัดแค่3ชอยส์ว่าที่ทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
5,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจอนาคตได้แล้ว เมื่อขีดวงตัวเลือกสำหรับสังกัดใหม่ให้เหลือเพียงแค่ อาแอส โรม่า, โอลิมปิก มาร์กเซย และทีมจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เมื่อหมดสัญญาสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18

'อีเอสพีเอ็น' สื่อกีฬาระดับโลกรายงานว่า  เฟลไลนี่ ที่จะหมดสัญญากับ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้การเจรจาขยายข้อผูกมัดก็ดูไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จ หลังจากที่อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มาโดยตลอด ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

โอกาสที่ เฟลไลนี่ จะได้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปยิ่งดูเลือนลางหลังจากที่ 'ปีศาจแดง' ตกเป็นข่าวว่ากำลังไล่ล่า เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค


ใส่เสื้อตัวนี้ส่อนัยยะหวยออกโรม่า

โดยถ้าหากดาวเตะเลือดแซมบ้าย้ายมาอยู่กับทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จริง มันก็จะทำให้แข้งวัย 30 ปี มีสิทธิ์ได้ลงเล่นน้อยลง

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น เสริมว่า โรม่า พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เฟลไลนี่ ด้วย ขณะที่ มาร์กเซย ก็กำลังต้องการนักเตะชั้นยอดไปร่วมทัพเพื่อที่จะลดช่องว่างระหว่างพวกเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลหน้า 

ส่วนทีมจากจีนที่สนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยียมนั้น ไม่มีการระบุว่าคือทีมอะไร แต่ที่แน่นอนก็คือเขาจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าการเล่นในทวีปยุโรปแน่นอน อย่างไรก็ตาม มันก็ต้องแลกกับการที่เขาจะไม่ได้เล่นเกมระดับสูง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด