:::     :::

'เจเค'หนุน'เจิด'สร้างชื่อกับเรนเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
4,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นสนับสนุน สตีเว่น เจอร์ราร์ด โค้ชทีม ยู-18 ในทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นการอดทนฝึกวิชาในทีมเด็กต่อไป หรือก้าวออกไปหาความท้าทายฐานะผจก.ทีม เรนเจอร์ส ที่ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

เจอร์ราร์ด ถูกเชื่อมโยงว่าเป็นแคนดิเดตระดับต้นๆที่จะเข้ารับงานหัวหน้าผู้ฝึกสอนในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม สู้ศึกซีซั่น 2018-19 หลังจากถูกปธ. สโมสร 'ไลท์ บลูส์' ตามจีบระหว่างเกม ยูฟ่า ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ก็เป็นกำลังใจให้ตำนานกัปตันทีม 'หงส์แดง' ไม่ว่าตัดสินใจแบบไหนก็ขอให้โชคดี 

"ผมไม่กังวลเลย เพราะทราบว่า เจอร์ราร์ด เป็นคนแบบไหน หมอนั่นคือแข้งตำนาน ฉะนั้นสิ่งใดที่เลือกย่อมดีเสมอ" เจเค กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมเกมสุดสัปดาห์ 


คล็อปป์ แย้มว่า เจอร์ราร์ด ไป เรนเจอร์ส แน่ๆ

"เรื่องนี้ไม่มีใครมาบอกรายละเอียดกับผมเลย แต่ให้จินตนาการ ก็เชื่อว่าสโมสรนั้นคงสนใจเซ็นกับ สตีวี่ ...ซึ่งหากผมเป็นเจ้าของทีมแน่นอนว่าต้องอยากรีบคว้าตัวเลย" 

"ความสัมพันธ์ระหว่างเราทั้งคู่เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม อันที่จริงอยากมีโอกาสประสานงานกันตอนหมอนั่นยังเป็นผู้เล่น ... น่าเสียดายมาช้าไป ส่วนเรื่องการเป็นผจก.ทีม มองว่าเขายังต้องเรียนรู้ ซึ่งเวลานี้ก็ทำอยู่"

ประโยคสุดท้าย คล็อปป์ แฝงนัยยะว่า เจอร์ราร์ด ไปแน่ "เชื่อว่า สตีวี่ คงไม่คิดถึงผมหรอกนะที่จะมอบให้ดูแลเด็กของเขาต่อ หากว่าตัดสินใจไปทำอย่างอื่น" 


งานนี้เชื่อว่า เจอร์ราร์ด ไปแน่นอน

อนึ่งราคาจากบ่อน สกาย เบท ว่า เจอร์ราร์ด จะไปคุม เรนเจอร์ส เรตเพียงแค่ 1/4 (แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ส่วนร้านอื่นปิดหนีหมดแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด