:::     :::

"อภิวัฒน์-อมาดู"ปลื้มประเดิมลูกแรกให้ตะหานน้ำ

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิวัฒน์ แสงสงวน และอมาดู อ๊อตทาร่า สุดปลื้มพังประตูแรกในสีเสื้อราชนาวี ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะต่อเนื่อง

หลังจากที่สโมสรฟุตบอลราชนาวี ในเกมล่าสุด บุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-2 เมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทางด้าน อภิวัฒน์ แสงสงวน กองหน้าของทีม ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งที่ 2 ในยุคการทำทีมของ อัลเฟรด เนติพงศ์ ศรีทองอินทร์ เฮดโค้ชของทีมในปัจจุบัน ซึ่งในเกมที่ราชนาวี บุกพ่าย ทรู แบงค็อก นั้น เจ้าตัวก็ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง ในนาทีที่ 46 อภิวัฒน์ แสงสงวน ได้โอกาสชาจจ่อๆเข้าประตูไป ซึ่งก็ช่วยให้ทีม ไล่แข้งเทพมาเป็น 1-3 สุดท้าย ตะหานน้ำ ต้านทานความแข็งแกร่งไม่ไหว ก่อนจะพ่ายไปแบบหมดรูป 5-2

โดยหลังเกม อภิวัฒน์ แสงสงวน กองหน้าราชนาวี ที่น้อยคนจะรู้จัก ได้เปิดเผยว่า ผมรู้สึกดีใจ จนบอกไม่ถูก เพราะก็เป็นประตูแรกของตัวเองในนามราชนาวี และ เป็นประตูบนลีกสูงสุด ถึงแม้ว่าเกมนั้นทีมจะแพ้ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ตั้งใจคือการทำประตูให้ได้ ในยามที่มีโอกาสลงสนาม

นอกจากนี้ อมาดู้ อ๊อตทาร่า ปีกตัวจี๊ดของทีม ก็ยังทำประตูแรกของตัวเองได้ในสีเสื้อราชนาวี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2018 ซึ่งเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า การทำประตูได้เป็นเรื่องที่ภาคภูมิใจ แต่ตนก็อยากช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะในทุกๆเกมอีกด้วย

สำหรับเกมถัดไปของ ราชนาวี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนอย่าง สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 เมษยนนี้ เวลา 18.00 ที่สนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด