:::     :::

โซเชียลเดือด! ช้างศึกยู-19พ่ายเจ้าภาพบรูไน1-2

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
3,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มาโดนทีเด็ดในช่วงทดเจ็บ ทำให้แพ้ทีมเจ้าภาพไปแบบหวุดหวิดในการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่บรูไน

วันที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม THassanal Bolkiah National Stadium การแข่งขันฟุตบอลรายการ "Hassanal Bolkiah Trophy For ASEAN Youth Football Tournament 2018" กลุ่มเอ นัดที่สอง ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติบรูไนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

เกมแรก ช้างศึก U19 เสมอกับเมียนมา มา 0-0 ขณะที่ บรูไน พ่าย ติมอร์ เลสเต มา 0-1 เกมนี้อิสสระ ศรีทะโร มีการปรับทัพพอสมควร หลังจับกิตติพต แดงอรุณ ลงเป็นกองหน้าคู่กับ กิตติ กินโนนกอก ส่วนตรงกลางมี สิทธิโชค ภาโส, ธราดล สอนโยหา และ สุริยะ ใจสุข

เริ่มเกมมาเป็นช้างศึก U19 ที่เดินหน้าเข้าใส่ และมาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 3 จากจังหวะเตะมุมสั้น และเป็น สัมพันธ์ เกษี ที่หยอดเข้าไปแนวรับบรูไน สกัดมาเข้าทาง กิตติ กินโนนกอก ล้มตัวยิงโดนบอลไม่ดีออกหลังไป

บรูไนมาได้ลุ้น ในนาทีที่ 11 จากจังหวะวางบอลยาว แนวรับไทยกะจังหวะกันไม่ดีและเป็น มูฮัมหมัด ราซีมี โหม่งสวนหลุดกรอบไป

ช่วงกลางเกมกลายเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่าแต่ยังเจาพไม่ได้ และนาที 35 เป็นช้างศึก U19 ที่มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส ไหลบอลให้ ธราดล สอนโยหา ตั้งป้อมยิงด้วยขวาข้ามคานออกไปและก็ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาแค่สองนาที บรูไนเกือบมาได้ประตูออกนำจากลูกเตะมุมที่ ฟาอิค เจฟฟรี่ โบลเกียห์ เปิดบอลให้ มูฮัมหมัด ราซีมี่ โหม่งคนเดียวโล่งแต่ยังไปติดเซฟของ ศุภณัฐ ทรวดทรง

นาที 51 ไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นาคิน วิเศษชาติ เปิดบอลให้ กิตติ กินโนนกอกได้โขกแต่โดนบอลเบาเกินไป

นาที 54 ไทยมาได้ลุ้นจากจังหวะโต้กลับ และเป็น กิตติพงษ์ แสนสนิท ที่พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ธราดล สอนโยหา ยิงไปติดเซฟ กระเด้งออกมา กิตติ กินโนนกอก ตามไปเก็บและยิงยัดติดเซฟออกหลังอีก

นาที 57 ไทยเปลี่ยนตัวคนแรกด้วยการส่ง อนุสรณ์ ใจเพชร ลงไปเล่นแทน ธราดล สอนโยหา รวมถึง ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ที่ลงมาเล่นแทน สุริยะ ใจสุข

นาที 62 บรูไนมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ฟาอิค เจฟฟรี่ โบลเกียห์ เปิดบอลให้ ฮาซิก อาซิม ยิงโล่งๆหลุดกรอบออกไป

นาที 65 บรูไนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ มูฮัมหมัด ราซีมี่ ได้หลุดเดี่ยว แต่ยิงไปติดเซฟของศุภณัฐ ทรวดทรง และเป็นอนุศักดิ์ ใจเพชร ที่ตามมาสกัดทิ้งได้ทัน

นาที 67 บรูไนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะพาบอลแหวกของ ฟาอิค เจฟฟรี่ โบลเกียห์ ก่อนยิงด้วยซ้ายบอลไปเข้าข้างตาข่าย

นาที 70 ไทยแก้เกมด้วยการส่ง สิริมงคล ตั้งเจริญนุรักษ์ ลงไปเล่นแทน กิตติ กินโนนกอก

และนาที 71 บรูไนก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ไทยเสียบอลกลางทางและเป็น ฟาอิค เจฟฟรี่ โบลเกียห์ ที่จ่ายบอลให้ นาซีรุดดิน อิสมาอิล ยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

พอโดนนำ ช้างศึก U19 พยายามเดินหน้าเข้าใส่อย่างหนัก และนาที 77 ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากฟรีคิกลูกสูตร และเป็นกิตติพงษ์ แสนสนิท ที่จ่ายให้ สิทธิโชค ภาโส ยิงเสียบเสาสองเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

ช้างศึก U19 ยังเดินหน้าต่อเนื่อง เพื่อหวังจะทำประตูแซงขึ้นนำและนาทีที่ 84 ก็เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ กิตติพงษ์ แสนสนิท พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจ่ายให้  ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ยิงด้วยขวาหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

ช่วงทดเจ็บ บรูไนมาได้ประตูชัยจากลูกเตะมุม และเป็น อัค ยูรา ยูนอส ที่ยิงที่เสาสองเข้าไปให้ ช่วยให้ ทีมชาติบรูไนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เอาชนะ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไป 2-1

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ติมอร์ เลสเตรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่สนาม Hassanal Bolkiah National Stadium, Berakas ในวันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย U19 พบกับ ทีมชาติบรูไน U21
ศุภณัฐ ทรวดทรง - นาคิน วิเศษชาติ, สันติภาพ แย้มแสน, อนุศักดิ์ ใจเพชร, กิตติพงษ์ แสนสนิท - สัมพันธ์ เกษี, ธราดล สอนโยหา, สิทธิโชค ภาโส, สุริยะ ใจสุข - กิตติพต แดงอรุณ, กิตติ กินโนนกอก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด