:::     :::

แข้งเอลีกเจ๋งยิงท่าแมงป่องระยะ18หลาสุดสวย (มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรลี่ย์ แม็คกรี ผู้เล่นนิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ทีมในศึกเอลีก ออสเตรเลีย สร้างความฮือฮาทำ ประตูด้วยท่าแมงป่องจากระยะ 18 หลา ก่อนพาทีมแซงชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ สุดมันส์ 2-1 เมื่อวัน ศุกร์ที่ผ่านมา

ลีกสูงสุดออสเตรเลียจบฤดูกาลปกติกันไปแล้ว และกำลังแข่งในรอบไฟนอลส์ ซีรีส์ เพื่อหาแชมป์ โดยในเกมรอบรองชนะเลิศคู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ กับ เมลเบิร์น ซิตี้ ได้มีการทำประตูสุดเหนือชั้นเกิดขึ้นด้วย

ในขณะที่ เมลเบิร์น ซิตี้ ได้ประตูนำไปก่อน นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ จึงโหมบุกอย่างหนักก่อนที่ ไรลี่ย์ แม็คกรี จะทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมที่เบิ้ลบอลจังหวะเดียวย้อนหลังไปนิด ทว่า แม็คกรี แก้ปัญหาด้วยการดีดส้นท่าแมงป่องส่งบอลจากระย 18 หลาลอยเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

ประตูสุดสวยนี้ยังสำคัญต่อทีมที่ทำให้ฮึดยิงอีกลูกแซงชนะไป 2-1 พร้อมคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอเจอผู้ชนะระหว่าง ซิดนี่ย์ เอฟซี กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อไป 

อนึ่ง ในรอบปีเศษที่ผ่านมา มีผู้เล่นที่ทำประตูด้วยท่าแมงป่องจนเป็นที่ฮือฮาหลายคนไม่ว่าจะเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สมัยอยู่อาร์เซน่อล และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ตอนอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยประตูของ ชิรูด์ ได้รับการโหวตเป็นประตูยอดเยี่ยมรางวัลปุสกัส อวอร์ด ในปีล่าสุดอีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด