:::     :::

ผจญภัยอีกครั้ง! ธรรมนูญ เตรียมค้าแข้งลีกโคโซโว

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
11,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธรรมนูญ สาลี มิดฟิลด์จอมพเนจร เตรียมออกผจญภัยในโลกกว้างอีกครั้งหลังได้รับข้อเสนอจาก KF KEK-u ทีมในลีกดิวิชั่น 1 ของโคโซโว เจ้าตัวเผยกำลังชั่งใจเพราะค่าจ้างต่ำ แต่อยากจะไปเพื่อเติมเชื้อไฟในการค้าแข้งต่างแดนอีกครั้ง

"แทน" ธรรมนูญ สาลี อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทยชุดยู-19 เคยค้าแข้งลีกต่างแดนมาแล้วมากมายทั้งที่ กานา, เซอร์เบีย, โปรตุเกส และ เกาหลีใต้ รวมถึงเคยเล่นให้ สุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาล 2016 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาย้ายไปช่วยให้ อุยจองบู เอฟซี ทีมในเคลีก3 ของเกาหลีใต้ เข้าถึงรอบเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นนัดชิงชนะเลิศได้ แต่ปัจจุบันเดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อเรียกความฟิตหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หลัง และเคยไปซ้อมอยู่กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018 

ล่าสุด กองกลางวัย 24 ปี เปิดเผยกับ THSPORT ว่าได้รับการติดต่อจากเอเจนท์ที่แจ้งว่าสโมสร KF KEK-u  (Klubi Futbollistik KEK-u) ในระดับดิวิชั่น 1 ของลีกประเทศโคโซโว เสนอสัญญา 1 ปีพร้อมโบนัสและสวัสดิการที่พัก โดยหากทำผลงานได้ดีจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ หรีอได้ข้อเสนอจากลีกที่ระดับสูงกว่านี้ต่อไป ซึ่ง "แทน" ยืนยันว่าแม้ค่าเหนื่อยไม่สูงนัก แต่เพื่อความฝันในการทำสิ่งที่ตนเองรักคือการไปเตะฟุตบอลอาชีพที่ต่างแดน ก็ทำให้ตอนนี้ตัดสินใจว่าจะไปประมาณ 70% แล้ว

สำหรับ KF KEK-u เป็นสโมสรเก่าแก่ก่อตั้งมานานกว่า 90 ปีอยู่ในนครโอบิลิช ที่มีประชากรส่วนใหญ่เป็นคนเชื้อสายแอลเบเนียน ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องแหล่งรวมพลังงานของทั้งประเทศ ที่มีโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก และนักเตะดังที่สุดของสโมสรแห่งนี้คือ เอนิส ซาเบอร์เกีย กองหน้าเจ้าของฉายา "เมสซี่แห่งโคโซโว" เป็นตัวชูโรง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด