:::     :::

เรือหวั่นโดนปารีสแย่งฉกอเล็กซิส

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พลังเงินเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ หวั่นใจ เปแอสเช อาจเข้าป้ายชิงตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก อาร์เซน่อล เพราะสู้ค่าเหนื่อยทีมดังฝรั่งเศสไม่ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มหวั่นใจว่าจะตกเป็นรอง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ในการแย่งชิงตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลีของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะต้องการสูงลิ่ว

ดาวยิงชิลี ปรารถนาที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงซัมเมอร์หน้า ทำให้สามารถเจรจากับทีมอื่นได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า เชื่อมั่นว่า อเล็กซิส ต้องการย้ายมาเล่นกับ ซิตี้ แม้ล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และต้องรอเจรจาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า
ขณะที่ เปแอสเช ก็อยากได้ อเล็กซิส มาผนึกกับ เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสได้พูดคุยกันแล้ว แต่ติดตรงที่ กองหน้าปืนใหญ่ เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ (18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งทีมดังปารีสไม่สามารถจ่ายได้
อย่างไรก็ตาม เปแอสเช พร้อมเสนอค่าเซ็นสัญญาให้กับ อเล็กซิส และพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ เสนอให้ 275,000 ปอนด์ (12.37 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด