:::     :::

'พอช'ซัดแฟนบอลควรสนับสนุนเคน-อัลลี่

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส ชี้แฟนบอลควรจะให้การสนับสนุน แฮร์รี่ เคน และ เดเล่ อัลลี่ เพราะทั้งคู่คือนักเตะของทีมชาติอังกฤษ

         ก่อนหน้านี้เทรเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าก็จัดการอัดเอฟเอที่โพสต์ทวิตเตอร์ล้อเลียน แฮร์รี่ เคน ในเกมเอฟเอ คัพที่ไก่เดือยทองพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ว่าโดน คริส สมอลลิ่ง กำราบจนทำอะไรไม่ได้จนทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องลบโพสต์ดังกล่าวก่อนจะโร่ออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
         ขณะที่ อัลลี่ ก็โดนแฟนบอลไล่โห่จากเหตุการณ์พุ่งล้มที่เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง โดยนายใหญ่ทัพไก่ชี้ว่าสุดท้ายแฟนบอลก็ต้องหันมาเชียร์ทั้งสองนักเตะอยู่ดีในศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้ที่ประเทศรัสเซีย
         "(การวิจารณ์) มันเป็นเรื่องแปลกอยู่นะจากมุมมองของผม ทั้ง แฮร์รี่ และ เดเล่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก และพวกเขาอยู่ในทีมชาติอังกฤษ" โปเช็ตติโน่ กล่าว
         "แต่ผมคิดว่าผู้คนรัก แฮร์รี่ เคน และ เดเล่ อัลลี่ บางครั้งมันเป็นกระแสเรื่องของการโห่นักเตะ ผมคิดว่าทุกคนรักพวกเขา แต่เป็นความจริงที่บางครั้งเราสร้างปัญหาและขยายวงมันออกไปทั้งๆที่มันไม่มีอะไร"
         "แต่ใช่บางครั้ง (คำวิจารณ์) มันยากที่จะเข้าใจ เหมือนกับที่ยากที่จะเข้าใจในสิ่งที่เอฟเอทวีตหลังจากเกมกับยูไนเต็ด"
         "สำหรับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคนอังกฤษต้องหนุนหลังนักเตะอังกฤษ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่พวกเขาต้องสนับสนุนพวกเดียวกันเอง เคน กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกและทุกคนต้องสนับสนุนทีมชาติ"
         "ถ้า แฮร์รี่ เคน ยิงประตูได้เขาคือนักเตะทีมชาติอังกฤษไม่ใช่ สเปอร์ส หรือ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี นั่นคือความเป็นจริง"
         "สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องหนุนหลังพวกเขา สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกม (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่ได้ช่วยให้บรรยากาศดีขึ้นหรอก"
         "และผมมั่นใจว่า แฮร์รี่ ก็ไม่ได้แฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเราพูดถึงอารมณ์ร่วมกับเกม เราต้องพูดถึงความรู้สึกและความภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติและทุกอย่างที่เราต้องทำคือระมัดระวังในการส่งข้อความหรือเขียนอะไรในสิ่งที่เป็นความเห็นส่วนตัว" กุนซือสเปอร์สร่ายยาว
        


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด