:::     :::

โชเซ่ปฏิเสธดึงศิษย์เก่าวิลเลี่ยนร่วมงาน

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
1,795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดดึง วิลเลี่ยน ปีกฟอร์มสดมาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมลีก แม้ความสัมพันธ์กับนักเตะจะมีความสนิทเป็นพิเศษก็ตาม

เทรนเนอร์โปรตุกีสเป็นคนคว้าแข้งบราซิเลี่ยนมาร่วมงานเมื่อครั้งกุมบังเหียน 'สิงห์บลูส์' รอบสอง เมื่อซัมเมอร์ 2013 ทั้งมีการแช็ทส่วนตัวหาแข้งวัย 29 กะรัต ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน 

อย่างไรก็ มูรินโญ่ ยืนกรานว่าทั้งคู่เป้นมิตรที่ดีต่อกัน แถมไม่คิดตีท้ายครัว เชลซี  "เป็นธรรมดาที่ทุกๆทีมต้องมีแข้งบราซิเลี่ยน แต่ถ้ามีมากถึง 3-4 คน ก็ไม่อาจเป็นทีมที่ดีได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับประวัติแต่ละคน" โชเซ่ ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น บราซิล 


วิลเลี่ยน ขวัญใจ มูรินโญ่

"พรสวรรค์ของนักเตะบราซิลนั้นยอดมากและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาก็ไม่อาจวัดได้ ถ้าทีมยุโรปสักทีม แบบยุโรปจ๋าๆเลย มีนักเตะบราซิลคนนึงมันจะช่วยเติมความเป็นบราซิเลี่ยนในการเล่นซึ่งผมว่าจำเป็นมาก"

"ส่วนตัวเคยร่วมงานกับนักเตะบราซิลในทุกทีมที่คุมและสนุกมากกับทุกอย่างที่พวกเขามีให้ อย่างไรก็ตามก็เป็นตัวสร้างปัญหาไปพร้อมๆกันด้วย"


เฟร็ด คือบราซิเลี่ยนที่ มูรินโญ่ หมายถึง?

เดอะ สเปชี่ยลวัน ยังปิดโอกาสร่วมงานกับแข้งวัย 29 กะรัตว่า "ใครจะรู้ปีหน้าเราอาจมีนักเตะบราซิลเข้ามาคนนึงก็ได้ แต่จะไม่ใช่ วิลเลี่ยน เพราะเชลซีคงไม่ยอม"

อนึ่งแข้งรายนั้นอาจเป็น เฟร็ด ห้องเครื่องบราซิเลี่ยนของ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ที่หวังมาเสียบ มารูยาน เฟลไลนี่ ด้วยค่าตัว 50 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด