:::     :::

ชบาแก้วยู-16ลัดฟ้าป้องกันแชมป์อาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว U16 ออกเดินทางสู่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อไปป้องกันแชมป์ยู-16ชิงแชมป์อาเซียน นฤพล แก่นสน หวังรักษามาตรฐานป้องกันแชมป์กลับมาให้ได้

วันที่ 29 เมษายน 2561 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รวมตัวกัน เพื่อออกเดินทางไปประเทศ อินโดนีเซีย ทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

การเดินทางครั้งนี้ ชบาแก้ว U16 ในฐานะแชมป์เก่า นำโดย นฤพล แก่นสน พร้อมด้วยนักเตะอาทิ ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์ กัปตันทีม และ จณิสตา จิรันทุยา 

ก่อนการเดินทาง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะก็ปรับตัว และ เข้าใจในคอนเซปต์มากยิ่งขึ้นหลังจากที่ เราก็เก็บตัวมาตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา การไปครั้งนี้เราไปในฐานะแชมป์เก่าด้วย เราก็กดดันแต่จะพยายามรักษามาตรฐานเก่าไว้ให้ได้"

"สำหรับนักเตะชุดนี้เป็นชุดแรกหลังจากที่เปิดคัดตัวเข้ามา แต่เราคิดว่ายังมีนักเตะดีๆอยู่อีกหลายคนที่ยังไม่ได้มาคัด แต่เนื่องจากเวลาในการเตรียมทีมนั้นค่อนข้างกระชั้นชิดเกินไป เราเองก็ต้องทำงานหนักต่อเนื่องเพื่อมองหาต่อไป"

"สำหรับชาติอื่นๆ เรามีข้อมูลของ สปป.ลาว เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น หลังจากที่ได้อุ่นเครื่องกันมา ส่วนทีมอื่น เรายังไม่ทราบแน่ชัด แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะหลายๆประเทศเองก็วางแผนพัฒนาฟุตบอลหญิงขึ้นมาเช่นกัน การแข่งขันครั้งนี้ก็ต้องพยายามเล่นตามแนวทางที่วางไว้ให้ได้"

"สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลทุกท่านให้กำลังใจทีมชุดนี้ไปด้วยกัน เพราะทุกคนในทีมชุดนี้ถือว่าเป็นอนาคตของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เราเองก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงเครื่องที่กรุงจาการ์ตาและต่อเครื่องไปยังปาเล็มบังอีกครั้ง โดยจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน นัดแรก พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม Athletic Jaka ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 15.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด