:::     :::

ติดใจ! ซานติอาโกทาบ"เหม็ด"ลุยฟุตซอลลีกสเปนต่ออีก1ปี

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561
1,748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซานติอาโก้ ทีมฟุตซิลจากลีกสเปน เดินหน้าทาบทาม มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ร่วมทัพยาว ด้าน"บิ๊กป๋อม" แนะ ฟุตซอลระดับดิวิชั่น 1 ของสเปนก็ยังแกร่ง

ภายหลังการทำ 3 ประวัติศาสตร์ ของ "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา สร้างชื่อในนามนักฟุตซอลไทย ในศึกฟุตซอลลีกสเปนนัดที่29หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล เกมที่ ซานติอาโก้ ฟุตซอล เปิดบ้านแบ่งแต้ม เปนิสโคลา 2-2 เมื่อวันที่ 28 เม.ย.61 ที่ผ่านมา โดยประวัติศาสตร์แรกคือการมีชื่อติดโผลงสนาม ประวัติศาสตร์ที่สองคือการลงสนามในนาทีที่11 และประวัติศาสตร์ที่3 คือ การยิงประตูแรกให้ ซานติอาโก้ ในนาที่14 แม้จะไม่สามารถช่วยต้นสังกัดให้รอดตกชั้นได้ทัน แต่นั้นก็ทำให้ชื่อของ มูฮัมหมัด กลายเป็นนักฟุตซอลไทยคนแรก ที่มีชื่อ,ได้รับโอกาสลงสนาม และทำประตูได้ในนัดแรกที่ลงสนาม ในฟุตซอลลีกเบอร์ 1 ของโลกอย่างสเปน
 
ซึ่งล่าสุด ทางด้าน ซานติ บาลาดาเรส เฮดโค้ชของทีม ซานติอาโก้ ฟุตซอล ที่ออกมาแสดงเจตนาชัดเจนในการคว้าตัว แข้งดาวรุ่งทีมชาติไทย ร่วมทัพลุยศึกฟุตซอลดิวิชั่น1 ของสเปน ในฤดูกาลหน้า  

โดยได้รับการเปิดเผยจากทาง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ว่า"  ทางทีมซานติอาโก้  ต้นสังกัดของ มูฮัมหมัด ได้ยื่นขอเสนอเบื้องต้นมาแล้วว่าจะขอ ต่อสัญญา มูฮัมหมัด อีก 1 ปี ซึ่งเรื่องนี้ ก็ต้องให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อ แต่ก็แนะนำ มูฮัมหมัด ไปว่าให้เลือกข้อเสนอที่ดีสำหรับเขาที่เขาพอใจ ซึ่งการไปเล่นในระดับดิวิชั่น 1 ของสเปน ก็ถือว่าไม่ แย่จนเกินไป  ก็ยังดูแข็งแกร่งอยู่ ถือเป็นการฝึกฝนและพัฒนาให้กับเขาได้ อย่างไรก็ดี ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ มูฮัมหมัด จะเดินทางกลับมาเมืองไทย และช่วยทางแบงค็อก BTS เล่นในฟุตซอลไทยลีกก่อน โดยหากว่ามีการต่อสัญญาก็จะกลับไปสเปนในราวเดือนมิถุนายนเพื่อเตรียมปรีซีซั่น ก่อนจะเริ่ม ฟุตซอลลีกาสเปนในเดือนสิงหาคม"

ทางด้าน "เจ้าเหม็ด" กล่าวว่า "ผมก็ดีใจมากจริงๆ ตอนแรกลงสนามไปผมก็มุ่งมั่นมากที่จะทำให้ให้ดีที่สุด ไม่คิดว่าจะยิงประตูได้ แต่ก็ทำได้ ซึ่งหลังจบเกม ทางโค้ชซานตี้ ก็มาบอกว่าเขาสนใจต้องการตัวไปเล่นกับทีมในดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้า ส่วนตัวผมเองได้ตอบไปว่าขอเวลาคิดทบทวนและจงแจ้งให้ทราบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด