:::     :::

ดีวันดีคืน! ฉลามชลงาบต่อพิฆาตสนุก4-2

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชลรักษาฟอร์มเก่ง หลังหยุดความร้อนแรกของต่อพิฆาต พร้อมเก็บชัยชนะไปครองได้สำเร็จ

วันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 13 คู่แรกประจำวันอาทิตย์ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4

ฉลามชลทำผลงานได้ดีในเกมก่อนหลังบุกไปชนะแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซีมา 2-1 เกมนี้ จักรพันธ์ ปั่นปี ให้ ชนินทร์ แซ่เอียะ, นัสตพล มาลาพันธ์ รวมถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กลับมาเป็นตัวจริง และยังมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยืนตรงกลางคู่กับ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ด้าน ต่อพิฆาต ของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เกมล่าสุดถล่ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 4-2 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานจอมทัพตัวเก่งอย่าง จิตปัญญา ทิสุด ที่เจ็บหนักจนต้องพักยาวแต่ยังมี ลอนซานา ดุมบูญา, โจนาธาน รีส และ อมร ธรรมนาม

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเดินหน้าเข้าหากันทันทีและเป็นชลบุรี ที่เกือบมาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 10 จากจังหวะบอลยาวและเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เก็บบอลได้ก่อนดีดด้วยซ้ายบอลโค้งไม่พอหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

ฉลามชลมาได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องนาที 15 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดบอลให้ มาร์เคลย์ ซานโตส ล้มตัวโขกหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

แต่นาที 20 ประจวบที่มาได้ลุ้นครั้งแรก ก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ซุลฟะห์มี อารีฟิน จ่ายบอลพลาดมาเข้าทางของ ลอนซานา ดุมบูญา ดึงบอลหลบนัสตพล มาลาพันธ์ แล้วกดด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าไปให้ ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0

นาที 23 ประจวบเกือบมาได้ประตูทิ้งห่าง จากจังหวะโซโลขึ้นมาของ โจนาธาน รีส ก่อนกดด้วยซ้ายแต่ยังไปตรงตัวของ ชนินทร์ แซ่เอียะ

ชลบุรี พยายามเดินหน้าเข้าใส่เพื่อทวงประตูตีเสมอ และในนาที 28 จากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ พาบอลลุยเข้ามา และมาเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ปั่นโล่งๆหน้าเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกไป

และนาที 39 ชลบุรี เอฟซี ก็มาตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุมที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดเข้ามาให้ นัสตพล มาลาพันธ์ โหม่งจังหวะแรกชนเสากระเด้งมาเข้าทางอีกก่อนโหม่งซ้ำเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นชลบุรี ที่เดินหน้าบุกอย่างหนัก และนาที 53 ก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส ลากตัดเข้ามาก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปดื้อๆ ให้เจ้าถิ่นพลิกขึ้น 2-1

พอโดนนำ ประจวบก็พยายามตั้งเกมขึ้นมา และนาที 56 เป็น โจนาธาน รีส ที่ได้ลองส่องไกลด้วยซ้ายข้ามคานออกไปอีก

แต่นาที 59 กลายเป็นชลบุรี ที่มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จ่ายทะลุช่องให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลุยไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ วิ่งมาเข้าฮอสเข้าไปง่ายๆให้ เจ้าถิ่น นำห่างเป็น 3-1

แต่ประจวบไม่ยอมง่ายๆ นาที 64 มาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ได้แต่งบอลแล้วปั่นด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ พีที ประจวบ ไล่ ชลบุรี มาเป็น 2-3

นาที 72 ชลบุรี เกือบมาได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของสหรัฐ สนธิสวัสดิ์ แต่สมพร ยศ ยังเซฟไว้ได้แบบหวุดหวิด

นาที 76 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟของ สมพร ยศ และเป็น เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่ตามมาเก็บบอลและยิงเสาแรกแต่ยังแฉลบออกหลังไปอีก

และนาที 78 ชลบุรี ก็มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะโต้กลับ ที่ชนินทร์ แซ่เอียะ เปิดบอลยาวให้ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ลากมายิงเสียบเสาแรกเข้าไปให้ ฉลามชล หนีห่างเป็น 4-2

นาที 82 เสฏฐวุฒิ วงค์สาย เกือบมาบวกประตูที่สองของตัวเองหลังได้หลุดเดี่ยวแต่จังหวะสุดท้าย โดนสมพร ยศ คว้าบอลไปจากเท้า

ประจวบเองก็มาได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 84 จากลูกเตะมุมและเป็น ควอน แด ฮี ที่ได้โขกแต่ยังไม่ผ่านมือของ ชนินทร์ แซ่เอียะ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 4-2 มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ส่วน ประจวบ มี 22 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริง 
ชลบุรี เอฟซี - ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, มาร์เคลย์ ซานโตส, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ซุลฟะห์มี อารีฟีน, นัสตพล มาลาพันธ์, คิม คยอง มิน, ธีระพงศ์ ดีหามแห

พีที ประจวบ เอฟซี - สมพร ยศ, โจนาธาน รีส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, ลอนซานา ดุมบูญา, อัดนาน โอราโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมาน, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, อดิศักดิ์ กานู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด