:::     :::

ต้านไม่อยู่! ยู-19โดนติมอร์ไล่เจ๊าทดเจ็บ1-1

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U19 โดนติมอร์ตีเสมอในวินาทีสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลรายการ Hassanal Bolkiah รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

วันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม THassanal Bolkiah National Stadium การแข่งขันฟุตบอลรายการ "Hassanal Bolkiah Trophy For ASEAN Youth Football Tournament 2018" กลุ่มเอ นัดที่สาม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเตรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 

สองเกมแรก ช้างศึก U19 เสมอกับเมียนมา มา 0-0 และ แพ้ บรูไน มา 1-2 ขณะที่ ติมอร์ เลสเต สองเกมแรก ชนะ บรูไน 1-0 และ แพ้ เมียนมา 0-1

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย สิทธิโชค ภาโส กัปตันทีมที่ถูกดันไปเล่นเป็นกองหน้าร่วมกับ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร และ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ส่วนแนวรับมี อนุศักดิ์ และ อนุสรณ์ ใจเพชร ส่วนผู้รักษาประตูมี นพพล ละครพล กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

เริ่มเกมมาแค่สามนาที ช้างศึก U19 ก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ นาคิน วิเศษชาติ โยนบอลไปเสาสอง ให้ กิตติพงษ์ แสนสนิท ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ และกระเด้งมาเข้าทางของ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ซ้ำจ่อๆเข้าไปให้ ช้างศึก U19 นำก่อน 1-0

นาที 14 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นาคิน วิเศษชาติ ผ่านบอลเข้ากลาง พิทักษ์ ภาภิรมย์ วิ่งหวังมาชาร์ตแต่วืดไปนิดเดียว

ทีมชาติไทยยังเดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง นาที 20 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส แต่งเข้าซ้ายและยิงผ่านหน้าปากประตูออกไปนิดเดียว

นาที 25 ทีมชาติไทย U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ได้หลุดไปในเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายโดนฉกบอลไปได้แบบหวุดหวิด

นาที 27 ช้างศึกมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ กิตติพงษ์ แสนสนิท เปิดบอลให้ สิทธิโชค ภาโส โหม่งตั้งให้ พิทักษ์ ภาภิรมย์ วอลเลย์ข้ามคานออกไป

นาที 29 ติมอร์ เลสเต มาได้ลุ้นครั้งแรกและเกือบเป็นประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ รูฟิโน วอลเตอร์ กามา ได้กดด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลไปชนคานกระเด้งออกมา

นาที 30 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นาคิน วิเศษชาติ เปิดบอลให้ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ชาร์จจ่อๆไปติดเซฟกระเด้งออกมา สิทธิโชค ภาโส พยายามเก็บบอลแล้วซ้ำแต่ก็ไม่ตรงกรอบ

นาที 32 ทีมชาติไทย U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกครอสทางฝั่งขวาและเป็น สัมพันธ์ เกษี ที่สอดขึ้นมาโขกหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 36 ติมอร์ เลสเต มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ออสวัลโด้ ลูคัส บัปติสต้า สอดขึ้นมายิงด้วยขวาแต่ยังไม่ผ่านมือของ นพพล ละครพล

ติมอร์ พยายามตั้งเกมขึ้นมา และนาที 40 ก็ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ออสวัลโด้ ลูคัส บัปติสต้า ได้ลองยิงไกล ไปแฉลบแนวรับช้างศึกข้ามคานออกไป และก็ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น ช้างศึก U19 ที่นำ ติมอร์ เลสเต อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมา นาที 48 ไทยน่ามาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ทะลุช่องให้ สิทธิโชค ภาโส กดด้วยขวาบอลผ่านหน้าปากประตูออกไปอีก

นาที 56 ติมอร์ มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ นิดิโอ อัลเวส กระกดบอลให้ ซิลเวียโร ราซูไรเซา ยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป

นาที 60 ติมอร์ เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่แนวรับของช้างศึก U19 เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางของ นิดิโอ อัลเวส ยิงแต่ยังไปติดเซฟของ นพพล ละครพล

ช้างศึก U19 พยายามเดินหน้าเข้าใส่แต่จังหวะจบยังไม่ชัดเจน และเป็นติมอร์ ที่มาได้ลุ้นในนาที 65 จากการยิงของ มูซินโญ เด ลิมา แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปอีก

นาที 67 ติมอร์ เลสเต ต้องมาเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหลัง กูมาริโอ เฟอร์นานเดส ไปเตะใส่ พิทักษ์ ภาภิรมย์ และถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ถูกไล่ออกไป

นาที 70 ช้างศึก U19 เกือบมาได้ประตูนำห่างจากลูกฟรีคิกที่ สัมพันธ์ เกษี ได้ปั่นด้วยซ้ายบอลไปเข้าข้างตาข่าย

ท้ายเกมติมอร์ เลสเต พยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ แต่เกือบมาโดนเพิ่มในนาที 83 จังหวะที่ สิริมงคล ตั้งเจริญนุรักษ์ ตั้งป้อมยิงไกลด้วยขวาบอลพุ่งชนสามเหลี่ยมบนอย่างจัง

นาที 85 ติมอร์ มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก ที่ ออสวัลโด บัปติสต้า ยิงไปติดเซฟของ นพพล ละครพล กระเด้งมาเข้าทาง ซิลเวียโร เรซูไรเซา ซ้ำก็ยังติดเซฟอีก

ช่วงทดเจ็บ ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ ไปติดเซฟกระเด้งมา เข้าทาง นาคิน วิเศษชาติ ยิงติดอีกครั้งและ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ซ้ำจังหวะสุดท้ายติดบล็อคออกหลังไปอีก

วินาทีสุดท้าย ติมอร์ เลสเตมาได้ประตูตีเสมอจากการยิงของรูฟิโน กามา ทำให้เสมอกันไป 1-1 ทำให้ทีมชาติไทย U19 มีสองคะแนนตกรอบแน่นอนแล้ว ส่วนติมอร์ เลสเต มี 4 คะแนนยังมีลุ้นเข้ารอบ

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย U19 พบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต U21
นพพล ละครพล - ประสิทธิชัย เพิ่ม, อนุศักดิ์ ใจเพชร, กิตติธัช ประนิธิ, นาคิน วิเศษชาติ, อนุสรณ์ ใจเพชร, สัมพันธ์ เกษี, กิตติพงษ์ แสนสนิท - ณัฐวุฒิ ชูติวัตร, พิทักษ์ ภาภิรมย์, สิทธิโชค ภาโส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด