:::     :::

เลอบรอนกด45แต้มนำแคฟส์เชือดเพเซอร์สเกมตัดสิน

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ โชว์ฟอร์มร้อนเกินต้านทำ 45 แต้มนำ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส อัด อินเดียน่า เพเซอร์ส 105-101 ชนะซีรี่ส์ 4-3 เกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เลอบรอน เจมส์ โชว์ฟอร์มร้อนจนยากจะหยุดอยู่ทำสกอร์ 45 แต้มนำ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส สยบ อินเดียน่า เพเซอร์ส 105-101 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชนะซีรี่ส์แบบหืดจับ 4-3 ผ่านเข้าชน โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในรอบควอเตอร์ไฟนัล 

แม้จะหายหน้าไปในช่วงครึ่งหลังห้วงเวลาหนึ่งเนื่องจากเป็นตะคริว แต่ เจมส์ ยังทำ 45 แต้ม, 7 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์นำ คลีฟแลนด์ ผ่านเข้ารอบต่อไปตามเป้าหมาย 

เจมส์ ออกจากคอร์ตในช่วงต้นควอเตอร์ 4 เพราะตะคริวขึ้น แต่ แควาเลียร์ส ยังนำ เพเซอร์ส 2 แต้ม จากการชู้ตฟรีโทรว์ของ จอร์จ ฮิลล์ บวกกับการชู้ตทำแต้มอีกสองครั้งของ เควิน เลิฟ หนีห่างเป็น 9 คะแนนทั้งที่ไม่มีผู้เล่นดีที่สุดในโลกอยู่ในสนาม ขณะที่ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ สกอร์มากสุดของ เพเซอร์ส 30 แต้มกับ 12 รีบาวน์ด บวกกับ ดาร์เรน คอลลิสัน อีก 23 แต้ม 

มันเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันที่ แควาเลียร์ส ของ เจมส์ หยุดเส้นทางเพลย์ออฟของ เพเซอร์ส ตั้งแต่รอบแรกและเป็นครั้งที่ 5 ใน 7 ฤดูกาลที่ อินเดียน่า ตกรอบเพลย์ออฟเพราะทีมของเลอบรอน 

คลีฟแลนด์ จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของฝั่ง อิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ โดยจะลงเล่นเกมแรกกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ที่ แอร์ แคนาดา เซนเตอร์ ในวันอังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด