:::     :::

"โค้ชหระ"เชื่อแข้งยู-19ได้ประสบการณ์ล้ำค่าที่บรูไน

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เชื่อว่า นักเตะไทยU19 จะได้ประสบการณ์จากการแข่งขัน "Hassanal Bolkiah Trophy For ASEAN Youth Football Tournament 2018" ที่ประเทศบรูไน และนำไปพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต

ช้างศึกหนุ่ม ออกสตาร์ทเกมได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อได้ประตูออกนำก่อนตั้งแต่ 3 นาทีแรก จาก พิทักษ์ ภาภิรมย์ ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บวินาทีสุดท้ายของครึ่งหลัง รูฟิโน กามา มายิงประตูตีเสมอให้ ติมอร์ เลสเต ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 จบเกมทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน ทำให้ทีมชาติไทย U19 มี 2 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด ตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย

ภายหลังจบเกม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "นักเตะทุกคนได้ประสบการณ์จากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ หลายจังหวะควรทำได้ดีเราก็ทำไม่ได้ จังหวะที่น่าจะทำประตูได้ แต่ก็ทำไม่ได้ ซึ่งทุกอย่างอยู่ที่ประสบการณ์ นักเตะชุดนี้บางคนยังขาดสมาธิ มีความกลัว ตื่นสนาม เนื่องจากยังไม่มีประสบการณ์ ซึ่งเชื่อว่าหลังจบการแข่งขันครั้งนี้ ทุกคนจะได้อะไรไปปรับปรุงหลายอย่างครับ"

"เราจะเห็นได้ว่านักเตะหลายยังขาดประสบการณ์ในการเล่นเกมใหญ่ๆ ระดับนี้ จากนี้เราต้องมองหานักเตะเข้ามาเสริมในจุดที่เรายังขาดหรือทำได้ไม่ดีพอ ขณะที่นักเตะที่เราคาดหวังไว้ก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ส่วนบางคนก็ต้องไปปรับปรุงแก้ไขและตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})