:::     :::

"โค้ชเฮง"ปฐมนิเทศเยาวชนยูธลีกก่อนเก็บตัวซ้อมที่เชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานเทคนิคสมาคมฯ ร่วมพิธีปฐมนิเทศนักกีฬาเยาวชนในโครงการศูนย์ฝึกฟุตบอลเพื่อความเป็นเลิศ

วันที่ 30 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีปฐมนิเทศนักกีฬาเยาวชนในโครงการศูนย์ฝึกฟุตบอลเพื่อความเป็นเลิศ

โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอล ไทยแลนด์ ยูธ ลีก ครั้งที่ผ่านมา มาร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2561 โดยมีผู้ฝึกสอนจากบริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส จำกัด คอยดูแลและให้คำแนะนำตลอด 15 วัน



ภายในพิธี วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการศูนย์พัฒนานักฟุตบอลเยาวชนสู่การเป็นมือชีพ ซึ่งเป็นโครงการที่ทำให้เกิดการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ที่เน้นรากฐานอันมั่นคงจากการพัฒนานักฟุตบอลระดับเยาวชนสู่ทีมชาติไทย และการเป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน"

"จากการทำงานและนโยบายของสมาคมฯ เอง ก็ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาและถ่ายทอดองค์ความรู้ที่เป็นมาตรฐานสากล จากโครงการพัฒนาที่สมาคมฯ ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาผู้ฝึกสอนฟุตบอลในระดับต่างๆ, การพัฒนาเยาวชนจากการจัดการแข่งขัน และการสนับสนุนทีมชาติ, การสนับสนุนโครงการพัฒนาผู้ตัดสิน และยังมีโครงการอื่นๆ อีกมากมายซึ่งหลายโครงการสอดคล้องกับการพัฒนากีฬาฟุตบอลของการกีฬาแห่งประเทศไทย"

"ด้วยเหตุนี้ สมาคมฯ จึงได้สนับสนุนโครงการศูนย์พัฒนานักฟุตบอลเยาวชนสู่การเป็นอาชีพในครั้งนี้ ด้วยการส่งผู้ฝึกสอนและทีมงานจาก บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ซึ่งได้ดูแลแผนงานหลักคือการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนระดับรากหญ้าและดูแลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี มาเป็นผู้ดูแลแผนการสอนและการเก็บตัวของนักกีฬาในโครงการนี้ ซึ่งนักกีฬาในรุ่น 14 ปี ก็จะก้าวมาเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในอนาคต ซึ่งผมมั่นใจว่า โครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญ ที่จะพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยได้อย่างแน่นอน"

โดยหลังเสร็จพิธีปฐมนิเทศนักกีฬาและผู้ฝึกสอนทั้งหมดจะเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป และจะถึงที่หมายในเวลา 16.00 น. โดยประมาณ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด