:::     :::

โอลาดิโป้ซูฮกเจมส์คู่ควรเข้ารอบ

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
1,784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ การ์ดตัวเก่ง อินเดียนา เพเซอร์ส ซูฮกความฉกาจของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ว่าสุดแกร่ง และคู่ควรฐานะทีมซึ่งผ่านเข้าเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก

หลังเกม 7 ของซีรี่ส์ รอบแรก อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซึ่งเป็น คาวาเลียร์ส เปิดรัง ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า เฉือนชนะ เพเซอร์ส 105-101 คะแนน ปิดจ๊อบแบบหืดจับ 4-3 แมตช์ 

ซึ่ง 'แอลบีเจ' แบกทีมหลังแอ่น 45 แต้ม, 9 รีบาวน์ด,เจ็ดแอสซิสต์และ สี่สตีล สร้างประวัติศาสตร์ทำผลงานเด่นสุดในทุกด้านเหนือกว่าทีมเมต เป็นครั้งที่ 20 โพสต์ซีซั่น 

เจมส์ (ซ้าย) ซูฮก โอลาดิโป้ (ขวา) เช่นกัน

งานนี้ โอลาดิโป้ ออล-สตาร์หนึ่งสมัยจึงซูฮกด้วยความจริงใจ "น่าทึ่งมาก, เขาสามารถทำอะไรก็ตามอย่างที่ต้องการ" 

" ยอมรับว่าผมไม่ได้ช็อคกับเรื่องนี้นะ เพราะพี่เขาเจ๋งสุดในโลกอยู่แล้วและนั่นเป็นสิ่งที่ของจริงแสดงออกมา ณ บัดนาวก็คงต้องกลับไปทำงานให้หนักเพื่อขึ้นถึงระดับนั้นให้ได้" 


เจมส์ สถิติดีทุกด้านเหนือทีมเมตในเพลย์ออฟ หนที่ 20 อาชีพ

  สถิติการเล่นเพลย์ออฟรอบแรกของ ฟอร์เวิร์ดวัย 33 กะรัต ยังคงไร้เทียมทานชนะตลอด 13 ซีรี่ส์ ทว่าคล้ายกับเจ้าตัวจะอยากไปนอนเต็มแก่

"ผมหมดก๊อกแล้ว" เจมส์ ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน "ยังไม่คิดถึง โตรอนโต (คู่แข่งรอบต่อไป) จนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ แค่อยากกลับบ้านแล้ว, ได้ไหมครับ? เหนื่ยมากปล่อยกลับเหอะ" 


ผลงานสมเป็นราชาแห่ง เอ็นบีเอ ชั่วโมงนี้

รอบต่อไป คลีฟแลนด์ จะโคจรไปพบกับ โตรอน แรปเตอร์ส ในเพลย์ออฟ รอบตัดเชือก เล่นระบหาผู้ชนะ 4 จาก 7 นัดเช่นเดิม โดยจะขึ้นไปแข่งที่ แคนาดาก่อนสองนัดแรก 

อนึ่งเพลย์ออฟ 2 ฤดูกาลล่าสุด 'แคฟส์' ปราบ แรปเตอร์ส แบบสบายมือ 4-0 เกมซีรี่ส์ (ตัดเชือก ตะวันออก 2017) และ 4-2 (ชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก 2016) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})