:::     :::

'เมโล่'รับอนาคตยังมืด8ด้าน

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
2,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เปิดเผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตตัวเองหลังจบฤดูกาล 2017-18 ว่าจะเอาอย่างไรดี

'เมโล่' กับพลพรรค 'โอเคซี' โดนทีม ยูท่าห์ แจซ เขี่ยตกรอบแรก เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก 2-4 เกมซีรี่ส์ หยุดเส้นทางแบบน่าผิดหวังทั้งที่มีดาราคนอื่นอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ พอล จอร์จ ซึ่งติดออล-สตาร์ รวมกัน 22 ครั้ง 

แอนโธนี่ เหลือสัญญาอีก 1 ปี ค่าจ้างสุดแพง 27 ล้านเหรียญ ทว่าบทบาทในทีมช่วงหลังโดนจับนั่งสำรองช่วงสำคัญบ่อยครั้ง จนฝ่ายบริหารคิดหนักหากจะจ่ายสูงขนาดนั้นแล้วใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพ 


แอนโธนี่ ออกตัวไม่ขอเป็นผู้เสียสละ

"ผมไม่เสียสละนั่งสำรองหรอกนะบอกเลย" เมโล่ กล่าวเมื่อถูกถามหลังจบซีรี่ส์ 

"ที่ผ่านมาทุกคนก็ทราบว่า ผมต้องยอมเสียสละอะไรไปบ้างทั้งครอบครัว, ย้ายมาเล่นที่นี่โดยลำพัง, เปลี่ยนแปลงสไตล์เพื่อให้เข้ากับทีม หรือกระทั่งห้ามทำนั่น กินนี่ ระหว่างฝึกฝนร่างกาย" 

สตาร์วัย 34 กะรัต ทิ้งท้ายว่ากับโค้งสุดท้ายอาชีพก็อยากทิ้งทวนแบบสวยๆ "ยังมีอีกหลายเรื่อให้ขบคิด หากผมอยากเล่นในแบบที่ตัวเองชอบ มันก็เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วจะโลดแล่นในเสื้อกล้ามนักบาสเกตบอล ฉะนั้นต้องทุ่มให้สุด"  

อนึ่งฤดูกาล 2018-19 ธันเดอร์ คงไม่สามารถรักษาดาวดังให้อยู่ครบสามคนเนื่องจาก พอล จอร์จ จะเป็นฟรีเอเจนต์ ต้องการค่าเหนื่อยมโหฬารยากจะทำให้เพดานค่าจ้างลงตัว ฉะนั้นต้องมีผู้เดินออกจากทีม 'โอเคซี' ระหว่าง 'พีจี 13' หรือ 'เมโล่'  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด