:::     :::

สุดทน! แฟนอาทิตย์แฉ ติดเหล้า เจ้าชู้ หลอกยืมเงินคนอื่น ติดพนันบอล

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
10,881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนสาว อาทิตย์ ดาวส่าง แฉพฤติกรรมเดิมของเจ้าตัวยับ ทั้งติดเหล้า เจ้าชู้ กลับบ้านเช้า รวมถึงติดพนันบอล อีกจนตนทนไม่ไหว

เรียกว่ายังมีคดีเดิมออกมาให้เห็นตามหน้าข่าวอีกแล้ว สำหรับ "แบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลัง สิงห์ เชียงรายฯ ทีมในศึกไทยลีก โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวในคดีฉาวมากมาย ทั้งชวนเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีขึ้นห้อง หลอกยืมเงินผู้หญิงผ่านโซเชียล รวมถึงมีพฤติกรรมส่งข้อความไปหาสาวๆเพื่อขอยืมเงิน

จนช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวได้คบหาดูใจกับสาว เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง และมีการโพสต์รูปคู่กันอย่างหวานหยดย้อย จนหลายคนคิดว่า อาทิตย์ ได้เปลี่ยนแปลงนิสัยเรียบร้อย แม้จะมีการโกรธเคืองกันบ้าง แต่ทางฝ่ายชายก็ยังตามง้อให้เห็นผ่านอินสตาแกรมตลอด

จนล่าสุดแฟนสาวได้ออกมาแฉพฤติกรรมเจ้าตัวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยเรื่องเดิมๆ คดีเดิมๆ เกี่ยวกับ "เจ้าแบ็ก" โดยระบุว่า

"ตอนแรกว่าจะไม่โพสละ แต่รู้สึกสงสารและสมเพชตัวเอง เอาง่ายๆคือสมน้ำหน้าตัวเองนี่แหละ ทุกคนที่รู้จักเตือนก็ไม่ฟังว่าอย่าไปรู้จักกับคนเลวๆคนนั้น เพราะเค้านิสัยไม่ดี มีทั้งข่าวฉาว คดีต่างๆรวมถึงผญหลายคนออกมาแฉเรื่องโดนหลอกเงินและคบซ้อน"

"แต่ด้วยเราเป็นคนมองโลกในแง่ดี และชอบให้โอกาสคน และคิดว่าคนเราทุกคนทำผิดพลาดกันได้ และรู้สึกสงสารเห็นใจ อยากช่วยให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ไม่เลย... ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆแล้วจะใช้ประโยคประจำตัวคือ ขอโทษ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก เหมือนที่ทุกคนพูดไว้ไม่มีผิด สันดานก็คือสันดาน"

"ไม่รู้ว่ายังทำอาชีพนี้ไปได้ยังไง ติดเหล้าหนักมาก ดื่มเหล้ากลับบ้านเช้าเกือบทุกวัน ติดการพนัน แทงบอลไม่เลิก ติดหนี้และโกหกหลอกเอาเงินคนอื่นไปทั่ว ชอบพูดจาหยาบคาย ไม่สำนึกบุญคุณคน เจ้าชู้ มั่ว คบซ้อน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงออกมาแฉ และเรื่องที่แฉเป็นความจริงทั้งหมดเพราะเราได้อ่านข้อความเป็นพันๆที่เค้าคุยกับทุกคนในเมสเสจ และสิ่งเหล่านั้นก็โดนมากับตัวเอง เราไม่เคยคิดอยากจะทำร้ายใครเพราะเราก็เป็นคนนึงที่ใจเย็น และเป็นผู้ใหญ่มากพอและคิดมาตลอดว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้แน่นอน"

"แต่เป็นเพราะตัวเค้าเองที่ทำให้ทุกคนรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแย่ๆของเค้า และนิสัยที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษและลูกผชเลย คือ จะด่าและโยนความผิดให้ทุกคนที่ออกมาแฉ โดยไม่มีความสำนึกเลยว่าตัวเองทั้งนั้นที่ทำเรื่องเลวๆกับพวกเขาก่อน และจะหาเหยื่อรายใหม่ได้เร็วมาก ถือเป็นความโชคดีของเขาที่ยังมีคนมาตกหลุมพลางได้เรื่อยๆอ ย่างเช่นคนโง่ๆอย่างเรา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงมีแต่คนเกลียดและสาปแช่ง....."

"พอกันทีกับความหวังดีที่เรามีให้คุณ สุดท้ายนี้พักต้องขอโทษทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ เสียใจมากที่ต้องมาเขียนอะไรแย่ๆแบบนี้ แค่ลงบันทึกไว้เตือนใจตัวเองและเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆ...."    



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด