:::     :::

เป๊ปชี้เรือไม่เสริมเยอะก็พอป้องกันแชมป์

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
2,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ทีคุยเขื่องว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินนับพันล้านปอนด์ สำหรับฤดูกาล 2018-19 ในการเสริมทัพ ขอแค่ 1-2 คน ก็พอเนื่องจากปึ้กทุกจุดอยู่แล้ว

'เรือใบสีฟ้า' เพิ่งถล่ม เวสต์แฮม 4-1 วานนี้ ถือเป็นการถล่มตาข่ายเกิน 100 สกอร์ไปแล้ว ขณะที่โปรแกรมสามนัดในมือก็ลุ้นสร้างประวัติศาสต์เก็บแต้มมากสุดตลอดกาล 

ด้วยเหตุนี้เองเทรนเนอร์สแปนิชซึ่งพาทีมเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึง คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2017-18 มองว่าศักยภาพทีมก็ลงตัวดี ไม่จำเป็นต้องซื้อแข้งใหม่หลายคนขอหัวกะทิหนึ่งหรือรายก็พอ 


ซิตี้ จะซื้ออีกแค่ 1-2 คนในซัมเมอร์ 2018 

"ไม่ต้องห่วง เราจะช็อปปิ้งแหลกลาญในฤดูกาลหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย - บางที่อาจสักพันล้านปอนด์" เทรนเนอร์วัย 47 กะรัต อำผู้สื่อข่าวจนขำทั้งห้อง 

"มันน่าจะเป็นคำถามเดียวกับ เชลซี เมื่อสี่ปีก่อน ว่าจะเป็นไปได้ไหมที่ฤดูกาลต่อไปผลงานดิ่ง" กวาร์ดิโอล่า หมายถึง 'สิงห์บลูส์' พอเป็นแชมป์ปี 2014 ทว่าซีซั่นต่อมาหัวทิ่มจน ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก 

"ปีหน้าทุกทีมจะเริ่มที่ 0 คะแนนเหมือนกันหมด ดังนั้นเราก็ต้องสร้างความคึกคักให้ห้องแต่งตัว บางที่อาจเป็น 1 หรือ 2 ผู้เล่นใหม่ มันจะไม่มากกว่านั้นสำหรับฤดูกาลถัดไป" 

จุดที่ ซิตี้ จะเสริมคงเป็นกองกลางตัวรับฐานะทายาท แฟร์นานดินโญ่ กับแบ็กซ้ายเพื่อมาสำรอง เบนฌาแม็ง เมนดี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด