:::     :::

รามอสโวถ้ามาดริดคว้าชปล.เจ๋งกว่าดับเบิ้ลแชมป์บาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
4,898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด โวว่าถ้าทีมชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปสำเร็จจะเหนือกว่าการคว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ของ บาร์เซโลน่า

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด กล่าวถึงการเดินหน้าล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีของทีมชุดขาวก่อนหน้าลงบู๊กับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือกนัดสองคืนวันอังคารนี้ว่าหากต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าการคว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ของทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า 

'บาร์ซ่า มีปีที่ยอดเยี่ยม พวกเขาคว้า 2 แชมป์ การคว้าแชมป์บอลถ้วยนับว่าดีแล้วและการคว้าแชมป์ลีกดียิ่งกว่า'รามอส กล่าวถึงความสำเร็จของคู่แข่ง

'การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเรื่องในด้านบวก นั่นอาจดีเทียบเท่าการคว้าสองแชมป์หรือเจ๋งกว่าด้วยซ้ำ สำหรับผมมันจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาและพวกเรา'กัปตันทีมชุดขาวกล่าว

เรอัล มาดริด มีโอกาสคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน โดยทีมสุดท้ายที่เคยทำได้คือ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงทศวรรษที่ 70 แต่ขั้นตอนพวกเขาจะต้องฝ่าด่านทีมเสือใต้ในช่วงคืนวันอังคารนี้ก่อน 

'ผมให้ความสำคัญกับทุกอย่าง เรากำลังทำในสิ่งที่ไม่ได้เป็นไปได้ง่ายๆ'

'มันดูเหมือนง่ายว่าเราจะคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน นั่นเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเราในแต่ละวันเพื่อทำลายสถิติ บางทีเราจะต้องให้ความสำคัญกับเกมในวันพรุ่งนี้'รามอสกล่าวก่อนลงเผชิญหน้ากับทีมเสือใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด